Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Những lỗi khiến nhà bừa bộn có thể bạn chưa biết


Những lỗi khiến nhà bừa bộn có thể bạn chưa biết
Nhà bạn luôn có cảm giác bừa bộn, chật chội dù bạn không ở nhà là bao, cũng không bày bừa ra nhiều đồ? Đôi khi không phải do lối sống của bạn mà do những lỗi sau đây.
Thực tế có những thói quen mà bạn không ngờ đến có thể làm cho nhà trở nên kém gọn gang, ngăn nắp. Hãy cùng Dthouse – dịch vụ thiết kế sửa nhà tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Trữ quá nhiều túi nilon

Nhiều người trữ nhiều túi nilon trong nhà mà không hề vứt đi vì cho rằng sẽ cần dùng đến chúng. Thế nhưng quá nhiều túi sẽ gây nên tình trạng hỗ độn trong tủ. Hãy để một số túi nilon với số lượng vừa đủ trong hộp nhỏ. Bạn có thể mua thêm túi vải, hoặc làn xách sẽ gọn gàng hơn lại không phải dùng nhiều túi nilon, gây hại cho môi trường.

Treo nhiều quần áo trên móc

Quá nhiều quần áo trên móc sẽ gây cảm giác ngột ngạt, bừa bộn, lại mất thời gian khi cần tìm áo mặc. Vì vậy hãy treo quần áo vào tủ, vừa gọn gàng lại dễ cho việc tìm kiếm.

Quá nhiều hộp đựng đồ

Hộp đựng đồ thật sự rất tiện lợi, nhưng quá nhiều hộp sẽ làm ta không nhớ được đã để những vật dụng gì ở trong đó. Vì thế chỉ để một số những đồ không dùng thường xuyên vào hộp, nhớ dùng mảnh giấy ghi chú vào đó.

Không có tủ để giày

Dù bạn có cẩn thận xếp giày dép cỡ nào thì cuối cùng nó vẫn sẽ là một đống lộn xộn. Ngoài ra bụi bẩn cũng dễ dàng bám lên chúng, tốn thời gian dọn dẹp.

Lắp gương kích thước lớn trong phòng ngủ

Gương có có thể làm phòng ngủ rộng hơn nhưng kích thước quá lớn khó mà vệ sinh sạch sẽ được. Hay lắp gương ở mặt trong cánh cửa tủ quần áo hay tủ tường.

Giá để đồ không có cửa

Hiện nay, người ta hay thiết kế những giá để đồ không có cửa. Loại giá này có thể đặt ở nơi khác, chứ không phải bếp. Vì bếp có rất nhiều khói bụi, dầu mỡ, dễ làm các đồ đặt trên giá bị vấy bẩn.

Lắp gương lớn trong phòng tắm

Dù bạn thích soi gương cũng không nên lắp tấm gương quá lớn trong phòng tắm, vì khi rửa mặt, rửa tay các tia nước sẽ bị bắn lên làm bẩn gương. Bạn sẽ phải tốn nhiều công lau dọn tấm gương hơn.

Thảm trải toàn bộ sàn

Nếu bạn trải loại thảm toàn bộ sàn nếu có vết bẩn trên đó sẽ rất khó vệ sinh, đôi khi phải thuê dịch vụ bên ngoài rất lích nhích. Hãy dùng một tấm thảm nhỏ, họa tiết đẹp mắt, muốn làm sạch nó bạn chỉ cần cho vào máy giặt.
Hy vọng những thông tin mà dịch vụ sửa nhà trọn gói Dthouse cung cấp có thể giúp ích cho bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ vào hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét