Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Gợi ý những đồ vật phong thủy mang tài lộc về đầy nhà


Gợi ý những đồ vật phong thủy mang tài lộc về đầy nhà
Công việc thuận lợi, thăng quan tiến chức, tiền vào như nước là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Nếu bạn tin vào phong thủy thì hãy sắm một vài đồ vật phong thủy mang tài lộc về nhà xem sao.
Ngoài việc xây nhà, chọn hướng, sắp xếp đồ đạc trong nhà cho đúng với phong thủy thì còn có nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ. Một trong số đó chính là những vật phẩm phong thủy. Hãy cùng dịch vụ thi công nội thất văn phòng trọn gói Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nào.

Cóc ngậm xu

Đây là linh vật rất được ưa thích và được chưng ở nhiều gia đình làm kinh doanh, buôn bán. Theo như phong thủy thì con cóc là loài vật mang lại điềm lành. Thời xa xưa người ta còn tin rằng sinh sống ở những khu vực có nhiều cóc sẽ tránh được xui xẻo, tai họa.
Tượng cóc ngậm xu hay còn gọi là cóc ba chân, được cho là có ba tác dụng: chiêu tài (mang tiền tài đến), tịch tà (trừ tà), hộ gia (bảo vệ cho gia chủ). Hãy đặt tượng cóc trong tư thế như sắp nhày vào nhà. Bạn nên tránh đặt cóc ở những nơi tối tăm, ẩm thấp như gần nhà vệ sinh, bếp. Đây là những nơi nhiều âm khí, không thích hợp chiêu tài.

Thuyền buồm

Đặt một chiếc thuyền buồm trong nhà ý chỉ việc làm ăn sẽ luôn thuận buồm xui gió, công việc thuận lợi. Vì vậy các cơ sở kinh doanh, buôn bán, sản xuất hay chưng những vật phẩm liên quan đến thuyền buồm.
Vị trí tốt nhất để đặt thuyền buồm theo phong thủy chính là trên bàn làm việc, hoặc gần cửa ra vào. Hãy đặt sao cho hướng của thuyền di chuyển vào bên trong căn nhà của bạn ám chỉ tài lộc đang vào nhà. Bạn cũng có thể mua những thỏi vàng về chất đầy trong thuyền với ý chỉ mọi thứ đầy đặn, tốt đẹp.

Bể cá cảnh

Bể cá cảnh ngoài tác dụng trang trí còn là một đồ vật phong thủy tượng trưng cho tài lộc. Khi chọn mua cá, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của nó, vì nó cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến gia chủ theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Ví dụ cá màu đen, trắng, xanh hay xám sẽ rất tốt vì nó tương sinh với hành thủy của nước nên có khả năng chiêu tài mạnh mẽ. Còn những cá màu vàng, đỏ tượng trưng cho hành hỏa tương khắc với nước sẽ chiêu tài kém hơn.

Trên đây là những đồ vật phong thủy có tác dụng chiêu tài rất tốt khi đặt trong nhà bạn. Ngoài nó ra, còn nhiều yếu tố quyết định đến tài lộc bạn và gia đình.
Nếu bạn có nhu cầu cải tạo, thiết kế lại nhà, cũng như muốn tìm hiểu sâu hơn về thuật phong thủy thì có thể tìm đến Dthouse. Là đơn vị chuyên sửa văn phòng, nội thất nhà ở, biệt thự, chung cư hàng đầu tại Tp.HCM. Dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét