Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Trang trí ngoại thất bằng những ý tưởng mới mẻ


Trang trí ngoại thất bằng những ý tưởng mới mẻ
Ngoại thất đóng vai trò quan trọng chẳng kém gì nội thất. Đó là vẻ bề ngoài, là thứ đập vào mắt người ta đầu tiên. Vậy tại sao bạn không thử vài ý tưởng nhỏ để trang trí ngoại thất thêm phần hoàn mỹ.
Đừng ngại thử nghiệm những ý tưởng mới mẻ, độc đáo cho vẻ bề ngoài căn nhà của bạn. Chúng giống như những phụ kiện tuyệt vời giúp tôn lên tối đa vẻ đẹp của trang phục vậy. Hãy cùng thiết kế sửa nhà Dthouse tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Trồng hoa nơi cửa sổ

Đây là cách trang trí vẻ ngoài của căn nhà đơn giản mà hết sức hiệu quả. Những chậu hoa xinh đẹp, tươi tắn sẽ xóa đi nét thô cứng của những bức tường, hay khung cửa sổ bằng thép. Đặc biệt dù nhìn từ ngoài hay phía trong ngôi nhà, bạn cũng có cảm giác sinh động, dễ chịu hơn rất nhiều.

Cửa chính bắt mắt

Đừng ngại dùng những tông màu rực rỡ cho cửa ra vào nhà bạn. Bởi đây là thứ đầu tiên mà các vị khách nhìn thấy khi đến gần ngôi nhà của bạn. Một cánh cửa có màu sắc nổi bật sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người khác và phần nào thể hiện được cá tính của bạn.

Đèn chiếu sân hiên

Đèn ngoài hiên nhà giúp thắp sáng, bạn sẽ dễ dàng vào nhà hơn lúc trời tối nhờ nó. Tuy nhiên, những chiếc đèn này còn có tác dụng trang trí tuyệt vời. Mẫu đèn hiên trang nhã, cá tính hay cổ điển là tùy ý thích của bạn. Đừng ngại đầu tư những chiếc đèn thật đẹp để tăng vẻ duyên dáng cho ngôi nhà.

Hiên nhà đẹp với hoa

Đừng để trống hiên nhà của bạn. Hãy làm cho nó bớt đơn điệu, nhàm chán bằng những chậu hoa. Tùy vào kiến trúc căn nhà mà bạn nên đặt hoa hay cây ở cửa ra vào hay cầu thang. Nhưng hãy nhớ đặt hoa ở hai bên để tạo sự cân bằng về tỉ lệ và không gian.

Đánh số nhà độc đáo

Số nhà là thứ mà ít người để ý đến, sẽ thật nhàm chán khi nhìn những dãy số tẻ nhạt. Bạn có thể thay đổi một chút ở phần số nhà, thay vì những con số thông thường bạn có thể thay chúng vằng những chữ viết để tăng thêm sự sống động, thu hút cho không gian trước nhà.

Đường ống thoát nước ưa nhìn

Đừng để cho ống thoát nước nhà bạn trở nên xám xịt, cũ kỹ. Hãy giữ chúng thật sạch sẽ và thỉnh thoảng cho nó một lớp sơn mới bắt mắt hơn nhé.
Hy vọng những gì mà sửa nhà trọn gói Dthouse gửi đến giúp ích được cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì liên quan đến việc thi công, sửa nhà thì có thể liên hệ đến hotline của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét