Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

CÔNG TY SỬA CHỮA QUÁN CÀ PHÊ UY TÍN DTHOUSE.VN



CÔNG TY  SỬA CHỮA QUÁN CÀ PHÊ UY TÍN DTHOUSE.VN


Bạn đang cảm giác bực bội khi quán cà phê của mình ngày càng , xuất hiện hiện tượng nứt nẻ, ố tường và thấm dột?
Quý khách đang muốn thay chức năng hoặc nâng cấp quán cà phê  mình đang cư trú?
Bạn mong muốn đón nhận dịch vụ tư vấn sửa chữa nhà và giá cả chính xác các loại sửa chữa?
Để Dthouse, doanh nghiệp sửa quán cà phê uy tín thực hiện phần việc nặng nhọc này thay bạn!!



Với đội ngũ hướng dẫn và thi công lành nghề, thời gian qua công ty Dthouse đã tiến hành thay mới nhiều quán cà phê cũ ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, và các tỉnh thành xung quanh. Sở hữu phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, có trách nhiệm, Dthouse đã được rất nhiều chủ nhà đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ sửa quán cà phê trọn gói và đang ngày càng cố gắng hơn nữa để gia tăng tên tuổi của mình.
Thực tế, công trình thay đổi quán cà phê hoàn toàn khác và khó khăn hơn nhiều so với việc xây mới một ngôi nhà. Vì vậy để một dự án thay mới quán cà phê đạt được thành quả chất lượng đúng với nhu cầu và ý muốn của Quý khách thì điều quan trọng là cần phải sở hữu một mô hình thực hiện kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.

♦ Mô hình thiết kế quán cà phê đẹp trọn gói chuyên nghiệp của Dthouse


  • Giai đoạn 1 : Quý khách đặt yêu cầu và đưa toàn bộ thông tin về những hư hỏng của quán cà phê.
  • Phần 2 : Căn cứ theo cấp độ công việc được yêu cầu, nhân viên kỹ thuật gặp quý khách để  xem xét, phân tích và tư vấn cho khách hàng theo thời gian và địa điểm đã sắp đặt
  • Phần III : Hai phía sẽ đi đến thống nhất về giá dựa trên bảng giá Dthouse cung cấp. Quy định về hợp đồng triển khai , vật liệu cho từng hạng mục, tiến độ thi triển công trình, biện pháp triển khai…
  • Giai đoạn 4 : cán bộ chuyên môn và công nhân bắt đầu thay đổidựa theo hợp đồng,khách hàng cung cấp người để kiểm soát tài sản trong quán cà phê. Hai bên cùng cộng tác để việc làm mới cà phê hoàn hảo tốt trong tiến độ sớm nhất.
  • Giai đoạn 5 : Nếu có nảy sinh tăng hay bớt ,khách hàng chỉ cần xác nhận cụ thể việc để làm thêm phụ lục hợp đồng và quyết định xử lý hợp đồng được thuận lợi chuẩn xác.
  • Bước 6 : tùy theo vào mức độ công việc mà hai bên ký các chế độ hậu mãi, bảo trì dự án tương ứng. Sau khi giao  và đem vào dùng, nếu quý khách có mong muốn thay đổi giải quyết thì hãy gọi ngay chúng tôi để được xử lý trong ngày. Ngoài ra, chúng tôi sẽ xử lý xứng đáng bất kì vấn đề nào nếu quý khách cảm thấy không hài lòng.    

 

♦ Dthouse cam đoan

- Thay đổi quán cà phê dù là những mục nhỏ nhất ở các quận huyện Tp.HCM, Hà Nội cũng như các tỉnh liền kề
- Không thu bất kỳ một khoản chi phí nào trong quá trình điều tra lên phương án và bảng giá công trình
- Báo giá rõ ràng, kỹ lưỡng, hợp lý những mục thay mới
- Đội thi công chân thật, làm lâu năm, nhiều kinh nghiệm
- Đảo bảo dự án luôn được quét dọn gọn gàng, sạch sẽ
- Bảo đảm an ninh cho công trình, khu phố cũng như an toàn lao động
- Giao dự án đúng theo tiến độ đã cam kết
- Thực hiện đúng theo các khoản bảo trì cho quý khách

LƯU Ý: Quý khách có thể yêu cầu dịch vụ sửa chữa quán café chuyên nghiệp vào tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ qua đường dây nóng: 0909787111  hoặc  ĐT: 083.500.3247.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét