Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Thi Công Vườn Nhà Đẹp Độc Đáo Với Cỏ Nhân Tạo

Thi Công Vườn Nhà Đẹp Độc Đáo Với Cỏ Nhân Tạo
Cỏ nhân tạo là chủ đề được những KTS thiết kế sân vườn thỏa sức sáng tạo với rất nhiều kiểu dáng và cách thức khác nhau. Nhưng muốn có một vườn cỏ nhân tạo đẹp với nét độc đáo riêng thì còn tùy thuộc vào các KTS sân vườn.
Trước kia bạn đã từng băn khoăn với khó khăn trong vấn đề trồng cỏ khắp khu vườn thì giờ đây có thể yên tâm về việc đó. Bạn chỉ cần mất một chút thời gian ngắn để trải thảm cỏ lên khắp sân là bạn đã có thể nhìn ngắm ngay một thảm cỏ xanh ngát mà không phải nghĩ thêm về vấn đề cắt tỉa, tưới nước và chăm bón mỗi ngày. Với đặc tính đàn hồi cao và mềm mại giống như cỏ thật, cỏ nhân tạo hài hòa với người dùng, bạn có thể thoải mái ngồi hay nằm trên mặt cỏ mà không ngại lấm bẩn hay côn trùng đốt.
Image result for vườn đẹp với cỏ nhân tạo
Bạn có thể thiết kế và trang trí sân vườn bằng cách dùng thêm đá cuội, bể cá, xích đu hay những bộ bàn ghế xinh xắn trong vườn để mang lại điểm nhấn nếu diện tích  nhà bạn rộng. Trang trí lối đi bằng đá cuội cũng là sự chọn lựa đúng đắn, vừa mới lạ lại vô cùng lãng mạn.
Nếu thích bạn có thể hợp nhất sân vườn với những đồ chơi như cầu trượt, đu quay… để làm nơi chơi đùa cho trẻ em. Chẳng còn gì thích hơn khi được ngồi thư giãn trong sân vườn và nhìn trẻ nhỏ chơi đùa, những mỏi mệt và ưu phiền sẽ biến mất ngay thôi.
Image result for vườn đẹp với cỏ nhân tạo
Sử dụng cỏ nhân tạo với thiết kế vườn diện tích hẹp sẽ góp phần làm cho không gian vườn nhà bạn thêm xinh xắn và ấm cúng . Đặt những chiếc ghế nhỏ lên thảm cỏ cùng một vài chậu treo lủng lẳng nhiều màu sắc là bạn đã có ngay một khu vườn gần gũi và thơ mộng để thư giãn với gia đình thân yêu.
Trường hợp nhà bạn không có khoảng sân thì ban công hoặc gác thượng cũng có thể biến thành một khu vườn mini vô cùng đáng yêu. Chỉ cần sự tỉ mỉ, sáng tạo và khả năng bố trí là bạn đã có thể thiết kế sân vườn với cỏ nhân tạo đẹp tuyệt vời rồi.
Mọi nhu cầu về thiết kế - thi công sân vườn vui lòng liên hệ theo địa chỉ như sau:
Quán cà phê mộc mạc giữa vườn cây xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét