Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Công ty cải tạo sửa chung cư trọn gói đẳng cấp tại Hà Nội

Mọi người muốn nâng cấp sửa chung cư trọn gói theo sở thích của mình không?Các bạn đang sinh sống trong một chung cư, đang có ý định mua một căn hộ chung cư mới với thiết kế có sẵn có thể không theo như ý muốn của mình. Hãy gọi đến Dthouse để có thể xử lý những vấn đề mà quý vị đang thắc mắc.

Công ty cải tạo sửa chung cư trọn gói đẳng cấp tại Hà Nội

Khác với những căn nhà phố với không gian riêng biệt thì khi chủ đầu tư có yêu cầu cần cải tạo sửa chung cư trọn gói sẽ phát sinh các vấn đề khó khăn do việc này sẽ làm ảnh hưởng đến kiến trúc chung của dự án cũng như ảnh hưởng đến các căn hộ lân cận. Cho nên các bạn cần đọc kỹ những lưu ý sau đây trước khi bắt đầu vào việc cải tạo để mọi việc có thể tiến hành thuận lợi.
Bạn cần phải làm giấy xin phép chủ đầu tư và thủ tục xin cấp phép xây dựng
Cần lập kế hoạch chi tiết trước khi cải tạo và dự toán các khoản chi phí

Công ty cải tạo sửa chung cư trọn gói đẳng cấp tại Hà Nội

Nhưng khi mọi người đến với dịch vụ nâng cấp sửa chung cư trọn gói của chúng tôi thì sửa nhà cũ chúng tôi sẽ giúp các bạn hoàn tất tất cả các thủ tục trên một cách nhanh chóng và thuận lợi hơn. Các bạn có thể tìm hiểu qua quy trình làm việc của công ty chúng tôi sau đây.

Quy trình của dịch vụ sửa chung cư trọn gói

Ghi nhận thông tin, lên lịch gặp trực tiếp quý khách
Khảo sát trực tiếp căn hộ chung cư và các yêu cầu của quý vị
Tư vấn kế hoạch tốt nhất, báo giá dịch vụ nâng cấp sửa chung cư trọn gói.
Ký hợp đồng nâng cấp nhà chung cư.
Tiến hành thi công các lĩnh vực của hợp đồng sửa chữa chung cư.
Nghiệm thu, bàn giao và thanh lý hợp đồng sử dụng dịch vụ nâng cấp nhà chung cư.

Công ty cải tạo sửa chung cư trọn gói đẳng cấp tại Hà Nội

Dịch vụ sửa chung cư trọn gói đẹp của công ty Dthouse

Với lực lượng kiến trúc sư đã từng tham gia thi công các công trình nâng cấp sửa chung cư trọn gói, nhà cao tầng công ty chúng tôi am hiểu được những lý do bị hỏng trong căn hộ các bạn đang sinh sống, và có những biện pháp xử lý các vấn đề mà mọi người lo lắng.

Chúng tôitự tin là những người tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa nhà trọn gói, công ty Dthouse chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý vị dự án chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất chỉ cần liên hệ cho công ty Dthouse chúng tôi qua số 0909 787 111.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét