Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020

Khám phá những cách tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn (phần 2)


Khám phá những cách tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn (phần 2)
Nếu bạn cảm thấy ngôi nhà của mình có phần nhạt nhẽo, đơn điệu thì hãy tạo những điểm nhấn thú vị cho nó nào.
Không cần tốn quá nhiều chi phí cho việc sửa chữa, cải tạo lại nhà. Chỉ cần tạo nên những điểm nhấn bắt mắt ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều rồi. Hãy cùng thiết kế sửa chữa nhà cũ Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Phòng ngủ mềm mại với lụa

Lụa là chất liệu mang đến cảm giác mềm mại, dịu dàng. Vậy tại sao bạn không đem chất liệu tuyệt vời này làm điểm nhấn cho căn nhà. Hãy dùng một bộ ga giường bằng lụa, kết hợp với rèm, đèn ngủ có chất liệu tương tự để mang đến vẻ thướt tha cho căn phòng.

Màu đen sang trọng


Nếu bạn là tín đồ của màu đen thì hãy dùng nó trang trí nhà cửa. Tuy nhiên hãy nhớ quy tắc: “Trong sáng có tối, trong tối có sáng”. Những món đồ màu đen nếu được sắp xếp hợp lý sẽ tôn lên vẻ đẹp của những đồ vật khác.


Tường nhà màu khói

Nếu bạn thích sự độc đáo, lạ mắt thì đây chính là kiểu trang trí dành riêng cho bạn. Tường màu khói kết hợp với nội thất màu đỏ khiến căn phòng trở nên ma mị, thu hút hơn.

Dùng gỗ trang trí phòng ngủ

Đồ gỗ làm cho chúng ta cảm nhận được không khí gia đình, ấm áp. Hãy chọn giường, kệ, tủ cùng một chất liệu gỗ. Đặc biệt những loại tranh đơn giản màu đen trắng rất thích hợp để treo trong những căn phòng như thế này.

Mái vòm cung điện ngay trong phòng

Thay vì một mái nhà phẳng như thường lệ bạn có thể tùy biến nó thành kiểu mái vòm cong cong. Mái vòm có hình vòng cung kết hợp với hững ô cửa nhỏ được sơn màu trắng tinh khiết gợi nhớ đến những cung điện tráng lệ thuở xa xưa.

Cửa sổ và trần màu xanh lá cây

Nghe thì có vẻ hơi lạ nhưng kiểu trang trí này sẽ thổi vào một luồng gió mới cho ngôi nhà của bạn đấy. Đừng quên chọn loại ga giường, rèm cửa có màu trắng tinh khiết để làm dịu lại sắc độ của màu xanh tươi.
Nếu bạn có nhu cầu cải tạo, thiết kế lại nhà thì có thể tìm đến Dthouse. Là đơn vị chuyên sửa văn phòng, nội thất nhà ở, biệt thự, chung cư hàng đầu tại Tp.HCM. Công ty sửa nhà Dthouse chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sửa chữa nhà miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét