Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Dịch vụ sửa nhà cho phòng tắm đẹp lung linh sau khi làm mới


Bạn cần tìm đến dịch vụ sửa nhà nếu muốn sửa chữa làm mới phòng tắm từ một không gian nhỏ hẹp, kiểu dáng xưa cũ và thiếu ánh sáng, sau một thời gian dài sử dụng là rất cần thiết để để có phòng tắm đẹp với thiết kế hiện đại và ngập tràn ánh sáng, có khoảng không gian thư giãn đẹp mắt và tạo gia đình bạn có được những giây phút thật sự thoải mái sau một ngày dài với bộn bề công việc. Các bạn cùng xem qua sự thay đổi hoàn toàn của các mẫu phòng tắm dưới đây sau khi được sửa chữa và làm mới này nhé.

Dịch vụ sửa nhà cho phòng tắm đẹp lung linh sau khi làm mới1


Phòng tắm trước khi sửa chữa với nội thất tuy còn mới nhưng kiểu dáng khá nhạt nhẻo và buồn chán. Do đó, gia chủ đã quyết định cải tạo lại toàn bộ phòng tắm này.Và các chuyên gia đã làm mới nhà tắm này chỉ bằng cách biến đổi màu sắc và các đồ dùng nội thất đã giúp gia chủ có được một phòng tắm mới ấn tượng.

Dịch vụ sửa nhà cho phòng tắm đẹp lung linh sau khi làm mới2



Với sửa chữa nhà trọn gói bạn sẽ tạm biệt với phòng tắm xưa cũ, xuống cấp và thiếu sự thu hút, cùng với quá nhiều tông màu kem và sắc trắng mang đến sự nhàm chán thiếu điểm nhấn cho căn phòng, cộng thêm chiếc bồn rửa mặt quá khổ so với không gian nơi đây, nó gây sự nhỏ hẹp, ngột ngạt khi mọi người bước chân vào.

Dịch vụ sửa nhà cho phòng tắm đẹp lung linh sau khi làm mới3



Với dịch vụ sửa nhà thì sau khi cải tạo toàn bộ phòng tắm, nơi đây như được khoác lên mình một hình dáng hoàn toàn mới mang đến sự hiện đại với hai gam màu rất thời thượng đen và trắng làm nên một không gian rộng rãi đầy sự hấp dẫn và sang trọng.

                              Dịch vụ sửa nhà cho phòng tắm đẹp lung linh sau khi làm mới4

Chỉ cần làm mới một chút về màu sắc, cách bày trí và một vài món đồ nội thất, không gian phòng tắm đã trở nên đẹp mắt giúp gia chủ có được những phút giây thư giãn thật khoan khoái và tiện lợi

Nếu mọi người yêu thích và có nhu cầu tìm đến dịch vụ sửa chữa nhà để chỉnh sửa lại phòng tắm đổi mới không gian nơi này, các bạn ngay bây giờ hãy liên hệ đến dịch vụ sửa chữa Dthouse, chúng tôi sẽ tư vấn, khảo sát và dựa trên những nguyện vọng của quý khách hàng mà chúng tôi mang đến những mẫu thiết kế phù hợp bảo đảm gu thẩm mỹ cao song song đó mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo mà bạn hằng mơ ước. Chúng tôi sẽ cung cấp đơn giá sửa chữa nhà phù hợp nhất dành cho quý khách.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét