Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Nâng cấp sửa nhà cũ cấp 4 thành nhà 2 tầng đẹp

Ước muốn về 1 ngôi nhà với không gian sống thoáng mát, rộng rãi được nhiều người ưa thích. Cho nên việc sửa nhà cũ cấp 4  thành nhà hai tầng trở nên phổ biến hơn.


Việc sửa nhà cũ cấp 4 thành nhà hai tầng sẽ giúp bạn tiết kiệm kinh phí , làm nâng cao đời sống, tiện nghi trong sinh hoạt hằng ngày và mở rộng diện tích dùng mà không cần phải xây mới.
Và khi bạn tới với dịch vụ sửa nhà trọn gói hồ chí minh của Dthouse chúng tôi, ngôi nhà của các bạn sẽ được đổi mới hình thức để trở nên đẹp rộng hơn và các kiến trúc sư cũng sẽ trang trí không gian nội thất bên trong sao cho thích hợp hơn với nhu cầu của gia đình.

Công ty Dthouse cũng sẽ tránh xây mới trong giai đoạn thi công nhưng vẫn đem đến một môi trường sống thoải mái, nhiều tiện nghi và thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.
Ngoài ra các chuyên gia của Dthouse cũng đưa ra 1 số lời khuyên cho quý vị hiểu rõ hơn trong quá trình sửa nhà cũ cấp 4 thành nhà 2 tầng để được đảm bảo an toàn và chất lượng.
1/ Phong cách trang trí nhà nên giản dị .
2/Khi cai tao nha lại, ngôi nhà cần có đủ ánh sáng, nên là có ánh nắng chiếu vào sáng sớm, như vậy sẽ mang lại 1 không khí trong lành và đảm bảo cho sức khỏe.

3/ Cửa sổ và các cửa ra vào nên bố trí 1 cách khoa học, mọi người có thể sử dụng vật liệu gỗ để giảm chi phí.
4/ Một điều đặc biệt mọi người nên chú ý trong việc nâng cấp nhà cấp 4 thành nhà hai tầng là thiết kế hệ thống điện, các bạn không nên âm tường mà nên đi trong ống gen để đem đến tính thẩm mỹ và thuận tiện trong việc sửa chữa sau này.
5/ Cuối cùng là việc chọn màu nền gạch lót. Qúy vị có thể chọn màu nền gạch phối hợp với màu sơn tường, ở phòng khách có thể đặt một bộ ghế salon mang cá tính hiện đại, phối hợp với trang trí nội thất đơn giản.
Dịch vụ xây dựng sửa chữa nâng cấp nhà của Dthouse sẽ đảm bảo cho các bạn giá sửa nhà cấp 4 trọn gói phải chăng, do vậy quý khách có thể tin tưởng về giá cả cũng như chất lượng của những ngôi nhà sau lúc hoàn thiện. Bên cạnh đó thì Dthouse còn có thiết kế nhà hàng khách sạn, thiết kế quán cafe giá rẻ...Các bạn hãy đến với chúng tôi để nhận được những dịch vụ đầy đủ và chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét