Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Giấm trắng – Dung dịch làm sạch tuyệt vời có sẵn trong nhà bạn


Giấm trắng – Dung dịch làm sạch tuyệt vời có sẵn trong nhà bạn
Không cần đến những dung dịch tẩy rửa đắt tiền, có một chất tẩy rửa cực rẻ tiền, lại hết sức an toàn, luôn có sẵn trong nhà bạn. Đó chính là giấm trắng.
Giấm trắng thường được dùng trong việc nấu ăn, nhưng nó còn có công sụng làm sạch vô cùng tuyệt vời đấy. Thường người ta sẽ pha trộn 50% giấm, 50% nước, rồi kết hợp giấm trắng với một số thứ khác như tinh dầu, vỏ trái cây, baking soda để có một công thức tẩy rửa tuyệt vời với hương thơm dễ chịu. Hãy cùng thiết kế nhà đẹp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Tinh dầu cam

Bạn chỉ cần một chút tinh dầu cam, cùng 2-3 giọt bạc hà và cuối cùng là giấm trắng. Hỗn hợp tinh dầu sẽ át bớt mùi nồng của giấm tạo nên hương thơm dễ chịu.

Chất tẩy rửa có mùi mát

Cho 2-3 giọt tinh dầu tram trà và vài nhánh cây bạch đàn, thêm một chút giấm. Hỗn hợp này có thể hấp thụ mùi hôi cực kỳ hiệu quả, lại có khả năng kháng khuẩn cao. Bạn sẽ bất ngờ trước kết quả tuyệt vời mà nó mang lại khi lau dọn nhà đấy.

Gia vị ngọt và cay

Nếu bạn thích mùi ấm áp, ngọt ngày thì hãy thêm vào giấm một chút quế và vani. Chúng sẽ tạo thành một dung dịch với mùi thơm quyến rũ, khó quên, một chút cay nồng xen lẫn sự ngọt ngào đầy mê hoặc.

Hương oải hương

Mùi thơm từ oải hương hết sức dễ chịu, thư giãn, và là sự lựa chọn số một cho các dung dịch tẩy rửa. Bạn chỉ cần hái vài nhánh hoa oải hương rồi cho vào bình giấm lắc mạnh. Sau khoảng 30 phút là bạn có thể dùng dung dịch trên để tẩy rửa. Hương thơm mà nó đem lại sẽ cực quyến rũ đấy.

Ngải cứu ngâm

Ngải cứu là loài cây sẵn có trong vườn nhà. Không cần chiết xuất tinh dầu gì cả. Bạn chỉ cần ngâm trực tiếp ngải cứu vào dấm trắng là xong. Hai thứ này kết hợp với nhau sẽ đem lại mùi hương dễ chịu, có khả năng đánh tan mọi mùi hôi cùng vết bẩn cứng đầu.

Tinh dầu bạc hà

Một trong những lựa chọn tuyệt vời cho chất tẩy rửa chính là tinh dầu bạc hà. Mùi thơm tươi mát, sạch sẽ của nó có thể giết chết cả vi khuẩn và nấm mốc. Chỉ cần cho một chút tinh dầu bạc hà vào lọ giấm rồi lắc mạnh là bạn đã có được một dung dịch tẩy rửa cực lợi hại rồi.
Hy vọng những thông tin mà dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp Dthouse cung cấp có thể giúp ích cho bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ vào hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét