Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Tư vấn sửa chữa nhà theo phong thủy

Trong xã hội ngày nay, việc hiểu biết về phong thủy không còn là sự kỳ bí và khó khăn với con người nữa, nguợc lai, với sự ham hiểu biết và yêu thích về phong thủy, ai cũng có thể tự trang bị những kiến thức cơ bản về phong thủy. 
Có nhiều trường phái phong thủy, tuy nhiên thông dụng và hiệu quả nhất hiện nay vẫn là phương pháp sắp xếp theo Cửu tinh hệ thống sao thuộc chòm Bắc Đẩu - vận hành liên tục theo chu kỳ nhất định.
Khi sửa nhà các gia chủ luôn đặc biệt chú trọng và quan tâm đến vấn đề phong thuỷ. Vậy nên cần có sự tư vấn kỹ càng và hợp lý trước khi sửa chữa nhà. Dthouse sẽ tư vấn giúp bạn những lưu ý phong thuỷ khi sữa chữa nhà. Giúp bạn hiểu hơn về ngôi nhà của bạn, am hiểu thêm các cách bày trí nội thất sao cho hài hoà phù hợp Âm – Dương.
Để bố trí đồ đạc theo nguyên lý phong thủy, chúng ta cần biết đến phong thủy trận đồ hàng năm. Mỗi năm sẽ có một ngôi sao chủ quản, các ngôi sao còn lại trong hệ thống 9 ngôi sao sẽ ở một vị trí tương ứng, kết hợp với âm dương ngũ hành, tạo ra những tác động đến môi trường sống xung quanh chúng ta. 
Tư vấn sửa chữa nhà theo phong thủy là một dịch vụ đang được khách hàng rất quan tâm, bới tính tiện ích và sự kết hợp đầy đủ. Khi lựa chọn gói dịch vụ này bạn sẽ được thực hiện đầy đủ các quy trình mà không cần phải lo lắng nhiều.
Dịch vụ sửa chữa nhà chất lượng của Dthouse cam kết mang đến cho khách hàng tiến độ thực hiện và thi công nhanh chóng, rút ngắn thời gian nhằm tiết kiệm chi phí. Giảm tiếng ồn, âm thanh, đảm bảo an toàn và chất lượng khi sử dụng.
dich vu tu van va sua chua nha tron goi
Dthouse sẽ tư vấn miễn phí cho bạn một không gian phù hợp với địa thế nhà bạn. Chúng tôi sử dụng chất liệu đảm bảo và có thương hiệu uy tín trên thị trường. Chắc chắn sẽ biến ngôi nhà của bạn hoàn hảo hơn và ấm ấp hơn.
Bên cạnh sơn sửa nhà Dthouse còn cung cấp các dịch vụ như : sửa chữa nhà, dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp  dịch vụ sửa chữa văn phòng .... 
 
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: http://dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét