Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Dịch vụ sơn sửa nhà giá rẻ

Nước ta có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều rất phức tạp. Do đó các loại sơn trên thị  trường khi tiếp xúc với nắng, mưa nhiều thường bong rộp và nhạt màu khiến cho mặt tiền nhà bạn không còn thẩm mỹ nữa và các công trình xây dựng ẩu, khiến cho công trình bị ẩm, thấm, ố mốc khiến cho bạn khó chịu. Nhưng để sơn cho đẹp, đúng quy cách, thì bạn cần lựa chọn một đội ngũ dịch vụ sơn sửa nhà chuyên nghiệp sẽ đảm bảo chắc chắn những đường sơn trên nhà của bạn hoàn hảo không tì vết hay bị lỗi.

Dịch vụ sơn sửa chữa nhà trọn gói của Dthouse bao gồm dịch vụ sơn sửa nhà sẽ giúp bạn có những bức tường đẹp như mới, Dthouse sử dụng màu sơn chất lượng, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Dựa trên nền tảng kinh nghiệm lâu dài, cùng một đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp làm việc với tâm huyết và nỗ lực vì khách hàng.
Hãy gọi ngay cho Dthouse, bạn sẽ được tư vấn ngay trực tiếp hoặc sau khi Dthouse tiếp nhận được yêu cầu của quý khách. Dthouse sẽ tới tận công trình khảo sát, tư vấn cho bạn cách chọn màu sắc, sơn, sửa lại một cách hoàn hảo, thẩm mỹ chất lượng tốt nhất.
Bên cạnh sơn sửa nhà Dthouse còn cung cấp các dịch vụ như : sửa chữa nhà, dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp  dịch vụ sửa chữa văn phòng .... 
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: http://dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét