Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói

Bạn mới mua lại một căn nhà cũ và cần phải cải tạo - sửa nhà gấp để ở hay để bán lại với giá cao hơn. Hoặc nhà bạn đã xuống cấp cần phải đại tu bảo dưỡng... Hãy gọi cho Dthouse để có được ngôi nhà ưng ý.
Công việc sửa chữa nhà, xử lý sự cố, cơi nới, cải tạo nhà thường phức tạp hơn nhiều so với công việc xây mới, các yếu tố kỹ thuật của công trình hiện tại, triển khai trong điều kiện khó khăn... làm nhiều gia chủ phiền lòng. Dịch vụ sửa chữa xây dựng chuyên nghiệp của Dthouse là một giải pháp toàn diện, hiệu quả giúp mọi gia chủ giải quyết vấn đề này.


Dịch vụ sửa nhà trọn gói chuyên xây dựng, sửa chữa nhà cửa, lắp đặt điện nước cho các công trình xây dựng cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, Dthouse hy vọng quý khách sẽ tin tưởng, hài lòng và sử dụng dịch vụ của Dthouse. Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.
Bên cạnh sơn sửa nhà Dthouse còn cung cấp các dịch vụ như : sửa chữa nhà, dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp  dịch vụ cải tạo nhà cũ .... 
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: http://dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét