Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Cải tạo nhà cũ - sửa chữa nhà cấp 4 cũ

Có nhiều mẫu nhà cổ được ưu thích và vẫn giữ gìn cho đến ngày nay. Một trong những mẫu đó là mẫu nhà cấp bốn cấp 4 . Nhà cấp 4 đẹp là mẫu nhà ở các vùng nông thôn được nhiều người ưa thích vì nó mang đậm chất phong cách kiến trúc việt với đầy đủ không gian sống thoáng đãng, phong thủy điều hòa. Bên cạnh đó ở thành thị một số khu vực vẫn còn giữ mẫu nhà này chính vì vẻ đẹp của nó.
 


Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng ngôi nhà chịu tác sự tác động của thời tiết, lực tác động, kết cấu vật liệu xuống cấp nên cần phải cải tạo nhà cũ, sửa chữa, trang trí và thiết kế lại không gian cũng như nội thất của ngôi nhà  để cho phù hợp với quy mô cũng như nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Quý khách có nhu cầu sửa chữa nhà cấp 4, cải tạo thiết kế nhà cấp 4 hãy liên hệ với Dthouse. Dthouse với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, uy tín, thi công nhanh bền đẹp nhất với giá tốt nhất. Cùng với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tay nghề cao yêu nghề am hiểu về kỹ thuật kết cấu, vật liệu xây dựng, chuẩn kỹ thuật thiết kế thi công sẽ tư vấn cho bạn những giải pháp về dich vụ sửa chữa nhà trọn gói, sửa chữa điện nước, thiết kế và trang trí nội thất đầy tinh tế, sáng tạo với những vật liệu giá thành rẻ nhất mà chất lượng không đỗi mà bạn không hề nghĩ tới.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính:  166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Q.2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Website: http://dthouse.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét