Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Sửa chữa nhà cũ - sơn sửa lại nhà chuyên nghiệp

Bạn muốn có một ngôi nhà mới khi ngôi nhà cũ của bạn trãi qua bao năm tháng phơi nắng phơi mưa và chịu sựa tác động của nhiều yếu tố khác nay đã xuống cấp, mái nhà bị dột nát, khung cửa sắt rỉ sét, tường nhà bị nứt, màu sơn trong ngôi nhà đã bị đổi màu, ẩm mốc,  thấm nước và có nhiều nơi bị hư hỏng rất nhiều. 

Hầu hết nhà mục nát được xây dựng đã lâu bằng các nguyên vật liệu chưa được tốt như bây giờ nên có phần yếu so với những thử thách của thời gian.  Nhà mục nát có thể được sửa chữa nhà bằng cách đập bỏ phần hư hỏng và xây mới hoặc nếu hư hỏng nhẹ có thể tô sửa lại bằng các loại sơn mới, chất lượng cao để bảo quản được lâu dài.
Dịch vụ sửa chữa nhà mục nát

Sơn sửa nhà cũ nát chất lượng  

Dthouse là nhà cung cấp các dịch vụ sửa chữa nhà mục nát, nhà cũ; chúng tôi nhận làm tất cả các hạng mục theo yêu cầu của quý khách hàng từ việc khảo sát, lên phương án, thiết kế bản vẽ và thi công. Dthouse cam kết mang đến chất lượng cho từng hạng mục bởi chúng tôi đã từng có rất nhiều công trình lớn và kinh nghiệm rất nhiều trong lĩnh vực sửa chữa nhà, bên cạnh đó đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao sẽ mang đến 1 ngôi nhà đẹp như mới và theo ý của quý khách hàng.

 

  Bên cạnh sửa chữa văn phòng Dthouse còn cung cấp các dịch vụ như : sửa nhà, dịch vụ sửa chữa  nhà trọn gói  dịch vụ sửa chữa điện .... 
Vui lòng tham khảo thêm thông tin qua các bài viết liên quan để có thể hiểu hơn về Dthouse
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Nguồn: http://dthouse.vn/dich-vu-sua-chua-nha/839-dich-vu-sua-chua-nha-muc-nat-dep-nhu-moi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét