Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Sửa chữa nhanh tường nứt - thấm nước - diệt mối tận gốc

Theo thời gian ngôi nhà bạn bị xuống cấp. Những bức tường cũ lâu ngày theo thời gian và chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết khiến cho bức tường xuất hiện nhiều lỗi, làm ảnh hưởng đến nét đẹp và tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Tường nhà bị cũ thường hay mắc phải các lỗi nứt, tường bị thấm nước, các vết mốc và có mối.
Sửa chữa nhà là một giải pháp hiệu quả để mang lại vẻ đẹp vốn có cho ngôi nhà, đặc biệt là sư an toàn cho gia chủ và những người thân trong gia đình. Dthouse sẽ giúp quý khách hàng hiểu thêm và có giải pháp cho tường nhà cũ bị nứt thấm nước ẩm ướt, mối mọt.....

Hiện tượng xuất hiện tường nứt – thấm nước

Bề mặt của bức tường xuất hiện nhiều vết rạn chân chim, các vết nứt chạy dọc, ngang tường, Xuất hiện các mảng tường bị ngấm nước, gây ẩm bề mặt tường, tường bị ố vàng và xám tro. Các mảng tường thấm nước thường thấy ở các góc bức tường lan dần rộng ra xung quanh. 
Nguyên nhân tường nứt – thấm nước
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các lỗi về tường. Những vết tường nứt, rạn nứt do lớp sơn bảo vệ bên ngoài của tường bị bong tróc, rêu mốc hoặc tường bị rạn nứt. Lâu ngày nước mưa và hơi ẩm theo các vết nứt nhỏ thẩm thấu vào trong tường làm ảnh hưởng đến cấu trúc ngôi nhà.
Lỗi kỹ thuật: tường khô quá vẫn tô, hồ trộn không đều, hồ tô mỏng (tối thiểu phải 1cm), tô xong bị nắng nhiều, việc tô trát và sơn nước không đúng kỹ thuật, thi công sai quy trình.
Sửa chữa tường nứt thấm nước trả lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho lớp áo của ngôi nhà 
Khắc Phục tường nứt – thấm nước
Đối với các vết thấm nước: Dùng các loại sơn chống thấm để xử lý. Trước tiên phải cạo sạch sơn bị bong tróc hay bột bụi bằng bàn chải cứng, sau đó dùng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc của các hãng sơn để rửa sạch khu vực bị thấm.
Đối với các vết nứt trên tường: Dùng vữa để trám các lỗ hổng và vết nứt lớn, làm phẳng bề mặt bằng bột trét chuyên dùng dành cho tường ngoài trời. Ðể đạt hiệu quả tốt nhất phải đảm bảo cho bề mặt cần sơn được sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường dưới 16%. Sau khi chuẩn bị tốt bề mặt thì phủ một lớp sơn chống kiềm, chờ sơn tự khô rồi phủ 1- 2 lớp sơn chống thấm lên trên.
Bên cạnh đó Dthouse còn cung cấp các dịch vụ như : sửa chữa văn phòng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói  dịch vụ sửa chữa điện ....  
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com
Nguồn :dthouse.vn/kinh-nghiem-sua-nha/834-meo-hay-sua-chua-nhanh-tuong-nut-tham-nuoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét