Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng tắm giá rẻ tại TPHCM

 Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng tắm giá rẻ tại TPHCM

Bạn muốn cải tạo, làm mới nhà tắm nhưng không có quá nhiều kinh phí để thực hiện? Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng tắm giá rẻ tại TPHCM chính là cứu cánh dành cho bạn. Chỉ cần một cuộc điện thoại tất cả sẽ được giải quyết.

thiết kế sửa chữa nhà tắm


Nhà tắm xuống cấp, cũ kỹ sẽ khiến cho công năng sử dụng bị ảnh hưởng, gây ra những bất tiện cho sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên việc sửa chữa, nâng cấp nhà tắm lại khá tốn kém. Nếu bạn có ý định cải tạo khu vực này một cách tiết kiệm thì hãy cùng thiết kế sửa chữa nhà Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Những lưu ý vàng cần ghi nhớ khi sửa chữa phòng tắm

Dự toán chi phí, chọn nguyên vật liệu

Dù là sửa chữa nhà tắm hay bất cứ công trình nào thì cũng cần tiến hành công việc hạch toán chi phí. Việc đầu tiên bạn nên dành chút thời gian dự trù chi phí về nguyên vật liệu, nhân công, đồ đạc, thiết bị cần sắm sửa. Khi đó việc liệt kê các khoản chi phí sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Về việc chọn lựa nguyên vật liệu thì bạn nên ưu tiên những thiết bị, vật liệu đến từ những nhà cung cấp uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Có thể chi phí cho chúng sẽ khá tốn kém. Nhưng bạn nên biết là không gian nhà tắm rất ẩm ướt, dễ làm cho các thiết bị hư hỏng, xuống cấp. Hơn nữa nhà tắm lại là nơi có nhiều người sử dụng. Đầu tư vào các thiết bị chất lượng sẽ giúp bạn hạn chế việc sửa chữa, thay thế đồ mới trong quá trình sử dụng. Với những nhà tắm có kích thước nhỏ thì những món đồ nội thất đa năng sẽ khiến cho không gian gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều.

Lựa chọn phong cách

Khi cải tạo nhà tắm bạn thường nghĩ đến việc thay đổi màu sơn, gạch ốp tường, lavabo, bồn tắm,… Tuy nhiên đôi khi sở thích của chúng ta lại không phù hợp với kết cấu, diện tích thực tế của nhà tắm. Vì vậy bạn nên nói sở thích của mình cho kiến trúc sư và nhờ họ tư vấn về phong cách, phương pháp bài trí nội thất sao cho thẩm mỹ, khoa học nhất.

Tường và sàn

Bạn có thể dùng bất cứ chất liệu nào cho tường phòng tắm miễn là nó không thấm nước. Tùy vào kinh phí của mình mà bạn có thể chọn đá granit, cẩm thạch hay đá hoa. Với những phòng tắm cỡ nhỏ nên ưu tiên những loại gạch màu sáng, chúng sẽ khiến không gian có vẻ rộng rãi hơn. Với gạch lát sàn bên cạnh màu sắc, họa tiết bạn nên chú trọng đến độ bền và khả năng chống trơn trượt.

Chế độ ánh sáng

Bạn nên làm cửa sổ để tận dụng được tối đa lượng ánh sáng mặt trời. Nếu không có điều kiện làm, bạn có thể sử dụng ánh sáng nhân tạo.

Hệ thống thông gió

Với một khu vực ẩm ướt như nhà tắm thì thông gió là điều hết sức quan trọng. Cần lắp đặt hệ thống thông gió hài hòa với hệ thống điện để căn phòng luôn thoáng đãng, tránh được ấm mốc, giúp tăng độ bền của các thiết bị nhà tắm.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng tắm giá rẻ tại TPHCM Dthouse

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng, Dthouse là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà ở uy tín bậc nhất TPHCM. Chúng tôi đã tiến hành sửa chữa cho hàng trăm công trình, hạng mục (trong số đó có nhiều hạng mục khó, tốn nhiều công sức và thời gian sửa chữa).

Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng tắm giá rẻ tại TPHCM mang đến một giải pháp nhanh chóng, tiện lợi với mức giá vô cùng phải chăng cho người dân thành phố. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn chuẩn xác, thiết kế một không gian nhà tắm đẹp, đúng với yêu cầu và sở thích của gia chủ, đồng thời vẫn đảm bảo được những quy tắc về mặt phong thủy.

thiết kế sửa chữa nhà tắm


Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Nhận thông tin từ phía khách hàng và book lịch

2.      Nhân viên kỹ thuật của Dthouse sẽ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng cung cấp để tiến hành kiểm tra, khảo sát và đề ra giải pháp sửa chữa phù hợp nhất.

3.      Trong vòng 1 ngày làm việc, Dthouse sẽ chủ động liên hệ với khách hàng báo giá. Nếu cả hai bên đạt được thỏa thuận sẽ tiến đến ký hợp đồng.

4.      Máy móc, nhân công được đưa đến nhà của khách hàng để tiến hành công việc sửa chữa. Nếu có xảy ra phát sinh trong quá trình thi công thì sẽ được ghi nhân vào phụ lục hợp đồng.

5.      Bàn giao công trình và thanh toán 100% chi phí.

Lưu ý: Các công trình được thực hiện bởi Dthouse đều được nhận bảo hành. Thế nhưng thời gian bảo hành sẽ có sự khác biệt dựa vào hạng mục sửa chữa hoặc gói dịch vụ mà khách hàng đăng ký ban đầu (có quy định chi tiết trong hợp đồng).

Gói dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng tắm giá rẻ tại TPHCM sẽ làm mới hoàn toàn, chăm chút từng chi tiết và mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho bạn và gia đình. Hãy nhanh chóng đến với Dthouse để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Sài Gòn cứ gọi là có


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét