Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Công ty sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Sài Gòn

 Công ty sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Một công trình hoàn thiện mang đậm tính thẩm mỹ với mức chi phí phải chăng không phải là điều gì xa xỉ khi bạn đến với Dthouse - Công ty sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Sài Gòn.

Công ty sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Sài Gòn


Sửa chữa nhà không phải là công việc dễ dàng. Và để có được một kết quả mỹ mãn bạn cần có một sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng, chu đáo. Hãy cùng sửa chữa nhà chuyên nghiệp Dthouse tìm hiểu về những kinh nghiệm sửa chữa nhà cũ đẹp như mới.

Những kinh nghiệm sửa nhà bạn cần biết

Sửa phòng khách

Phòng khách không chỉ là khu vực tiếp khách mà còn là địa điểm sinh hoạt giải trí của cả gia đình. Chính vì vậy không gian cần đảm bảo được sự rộng rãi, thoải mái. Một bộ ghế sofa có kích thước và màu sắc phù hợp, kết hợp với đồ nội thất đa chức năng sẽ khiến không gian phòng khách trở nên tinh tế, bắt mắt hơn rất nhiều.

Ngoài ra bạn cũng cần phối màu tường và sàn sao cho hài hòa nhất. Kết hợp với những món đồ trang trí, cây xanh, tranh ảnh sẽ khiến mọi thứ trở nên sinh động hơn.

Với những phòng khách có diện tích khiêm tốn bạn có thể thiết kế tủ âm tường để tiết kiệm không gian hơn. Một mẹo khác là dùng màu tường tương xứng với màu sàn nhà sẽ giúp tổng thể rộng rãi, thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng những đồ trang trí bằng thủy tinh, gương để khếch tán ánh sáng, khiến cho nhà rộng hơn

Phòng bếp

Ngày nay người ta thường kết hợp phòng bếp và khu vực ăn uống chung với nhau. Một căn bếp kiểu hiện đại thường sử dụng kính cường lực ốp tường, bếp làm bằng đá cẩm thạch hoặc granite. Vừa mang đến vẻ tinh tế, trang nhã, lại dễ lau chùi.

Bên cạnh đó, những vật dụng nhỏ nhỏ như lọ đựng gia vị, dụng cụ nấu ăn, chén bát, tủ treo tường nếu được bố trí một cách thích hợp sẽ đem đến tính thẩm mỹ cô, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bếp.

Sửa phòng tắm

Phòng tắm chính là một trong những khu vực nhanh chóng bị hư hỏng, xuống cấp nhất trong một ngôi nhà. Thường khi cải tạo nhà tắm người ta sẽ thay gạch lát nền và chọn gạch ốp tường có màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa nhất có thể. Màu tường hợp với nền sẽ khiến không gian nhà tắm có vẻ rộng rãi hơn so với diện tích thật của nó.

Sau một thời gian sử dụng, hệ thống bồn tắm, bồn rửa mặt, gương soi, rèm cửa cũng sẽ cũ kỹ theo. Nếu có thể bạn nên thay mới toàn bộ để tạo được hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất. Nên ưu tiên những chất liệu bằng thép không gỉ. Không nên ham rẻ mà chọn những thiết bị không rõ nguồn gốc.

Nên sử dụng vách kính hoặc rèm che để phân định khu vực tắm và vệ sinh. Đồng thời cản nước, không làm ướt các khu vực khác.

Phòng ngủ

Phòng ngủ là khu vực cá nhân, là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Vì vậy không gian nơi đây cần sự thoáng đãng, bố trí cửa sổ đón ánh sáng hợp lý. Tránh trường hợp căn phòng thiếu sáng, ngột nhạt. Nên chọn một chiếc giường có kích thước phù hợp, dựa tường để mang đến sự thư giãn, thoải mái cho căn phòng.

Với những căn phòng có diện tích khiêm tốn bạn có thể thiết kế tủ âm tường và lắp đặt thêm cách loại kệ để tận dụng không gian tốt hơn.

Đừng bỏ qua rèm treo cửa, nó sẽ đem đến điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà bạn. Nên chọn màu ga giường, màu sơn và giấu dán tường có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng để mang đến cảm giác an toàn khi ngủ.

Công ty sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Sài Gòn


Dthouse - Công ty sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Sài Gòn

Dthouse là một trong những công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo nhà uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất tại TPHCM. Với những công trình được sửa chữa hoàn thiện, chúng tôi luôn nhận được những sự khen ngợi, hài lòng từ phía khách hàng. Dthouse luôn tự hào đã đóng góp một phần công sức và trí tuệ của mình trong công cuộc làm đẹp đô thị, nâng cao chất lượng sống của người dân thành phố.

Với đội ngũ thợ, kiến trúc sư chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, quy trình làm việc bài bản, Dthouse đã thực hiện sửa chữa hàng trăm công trình, hạng mục dân dụng tại TPHCM và các khu vực lân cận, tiếp nhận những yêu cầu phức tạp từ phía khách hàng. Thế nhưng không có vấn đề, rắc rối nào có thể làm khó được chúng tôi.

Cam kết của Dthouse

-         Không bán thầu

-         Tư vấn và báo giá miễn phí

-         Đề ra phương án sửa chữa phù hợp nhất với hiện trạng nhà, ngân sách khách hàng

-         Thi công trong thời gian ngắn, nhà bàn giao đúng hạn

-         Kiểm soát tốt mọi vấn đề xảy ra khi thi công

-         Cung cấp nguyên vật liệu chất lượng, nguồn gốc rõ ràng

-         Có bảo hành, hợp đồng đầy đủ

-         Vệ sinh kỹ lưỡng công trình trước khi bàn giao

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty sửa chữa nhà chuyên nghiệp tại Sài Gòn thì Dthouse chính là lựa chọn vô cùng hợp lý. Chúng tôi sẽ mang đến một không gian sống hoàn hảo, đầy tiện ích với mức giá không thể hợp lý hơn.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM nhanh chóng nhất cứ gọi là có

 

dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét