Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM nhanh chóng nhất cứ gọi là có

 Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM nhanh chóng nhất cứ gọi là có

Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM nhanh chóng nhất là giải pháp tuyệt vời cho những người bận rộn với công việc, không có thời gian. Chỉ cần nói cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn, mọi thứ sẽ được giải quyết trong thời gian ngắn nhất.

Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM nhanh chóng


Giống như bất cứ thứ gì trên đời, nhà cũng có thời hạn sử dụng. Vậy đến lúc đó bạn cần làm gì? Thường người ta sẽ có hai lựa chọn. Một là chuyển nhà. Hai là tiến hành sửa chữa để nâng cấp, tăng tuổi thọ của nhà lên. Nếu bạn tìm đến giải pháp thứ hai thì nên tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa nhà.

Những điều cần tránh khi lên phương án sửa chữa nhà

Không lên một kế hoạch sửa nhà cụ thể

Dù bạn sửa nhà thông qua một công ty dịch vụ thì cũng nên làm một kế hoạch chi tiết. Không nên phó thác mọi thứ cho phía nhà thầu. Bởi thực tế việc không chuẩn bị gì cả thì quá trình làm việc với nhà thầu sẽ xảy ra những mâu thuẫn rất khó giải quyết. Bên cạnh đó, một số người lại nóng vội, yêu cầu thợ phải làm cho thật nhanh. Chính điều này lại là nguyên nhân khiến kết quả cuối cùng không được như ý muốn.

Vì vậy bạn nên có một kế hoạch thật chi tiết. Trong đó xác định nên sửa những gì, không nên sửa những gì. Bạn cần bàn bạc kỹ lưỡng, làm việc với nhà thầu để đảm bảo đội ngũ thi công của mình có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm. Có như thế ngôi nhà của bạn mới vững chãi, bền đẹp theo thời gian được.

Thay đổi kế hoạch sửa nhà liên tục

Lập kế hoạch là một chuyện, cố gắng bám theo kế hoạch đó lại là chuyện khác. Thực tế có nhiều chủ nhà đòi đổi phương án sửa nhà liên tục, thậm chí ngay cả lúc đã bắt tay vào sửa chữa vẫn đòi đổi. Do đó, bạn cần thống nhất với nhà thầu kế hoạch sửa chữa từ ban đầu. Có như thế mới không mất thời gian, chi phí không đáng do muốn thay đổi kế hoạch. Tốt nhất là nên yêu cầu kiến trúc sư cung cấp bản vẽ chi tiết để có được một hình dung rõ ràng nhất về ngôi nhà của mình sau khi sửa chữa.

Tránh chạy theo xu hướng

Thực tế thì chạy theo xu hướng cũng không phải là điều gì không đúng đắn. Đặc biệt là khi bạn thực sự yêu thích xu hướng đó. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn có đủ ngân sách, không gian nhà có phù hợp với phong cách đó hay không. Và bạn cũng nên nhớ rằng một xu hướng thì chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn mà thôi. Tốt nhất nên bàn bạc kỹ lưỡng với kiến trúc sư của mình về vấn đề này.

Dthouse - Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM nhanh chóng nhất

TPHCM là thành phố sôi động, đông đúc, có nhịp sống nhanh bậc nhất cả nước. Người ta dễ dàng bị cuốn vào guồng quay của cuộc sống, công việc và không có nhiều thời gian cho một công việc như sửa nhà. Nắm bắt được điều đó Dthouse đã cho ra đời dịch vụ sửa chữa nhà nhanh, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của mình.

Dthouse sở hữu một đội ngũ kỹ sơ, thợ lành nghề, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng một quy trình làm việc bài bản, máy móc hiện đại. Chúng tôi đã thực hiện sửa chữa cho hàng trăm hạng mục, công trình dân dụng tại thành phố và các khu vực lân cận, tiếp nhận các yêu cầu phức tạp, đa dạng từ phía khách hàng. Và hơn 10 năm qua, chúng tôi luôn nhận được những đánh giá tích cực, sự tin yêu từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của mình.

Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM nhanh chóng


Ưu điểm của Dthouse

-         Đa dạng: Cung cấp những gói dịch vụ đa dạng, xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng như sửa chữa điện nước, sơn nhà, chống thấm dột, thiết kế sửa chữa nhà theo phong thủy, nâng tầng, thêm phòng,…

-         Kinh nghiệm: Hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng Dthouse đã tiếp nhận hàng trăm công trình, xử lý tốt mọi tình huống phát sinh trong lúc thi công.

-         Nhanh chóng: Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, chúng tôi luôn có mặt khi có yêu cầu.

-         Chất lượng: Những công trình do Dthouse tiến hành sửa chữa luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi tính thẩm mỹ và độ bền của nó.

-         Tiết kiệm: Dthouse là đối tác của những nhà cung cấp vật tư lớn tại thành phố. Chình vì vậy chúng tôi luôn nhận được chiết khấu cao

-         Minh bạch; Dthouse luôn công khai bảng giá của mình rõ ràng trên website của công ty. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

-         An toàn: Việc thi công luôn tuân thủ các quy tắc an toàn lao động. Do đó hạn chế tối đa những nguy hiểm, thiệt hại có thể xảy ra.

Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Tiếp nhận thông tin của khách hàng.

2.      Tiến hành khảo sát công trình và đề ra phương án sửa chữa phù hợp.

3.      Báo giá và ký kết hợp đồng

4.      Thực hiện sửa chữa theo đúng hợp đồng

5.      Bàn giao công trình và thanh toán 100% chi phí.

Dịch vụ sửa chữa nhà tại TPHCM nhanh chóng của Dthouse chính là cứu cánh hoàn hảo cho những người không có thời gian. Bạn còn chần chừ gì mà không tìm đến chúng tôi.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa khách sạn giá rẻ tại TPHCM


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét