Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Phong thủy căn hộ chung cư cần ý những gì?

Ngày nay chung cư là sự chọn hàng đầu của  nhiều cặp vợ chồng trẻ. Chọn được một chung cư căn hộ phù hợp với tài chính đã khó lại phù hợp với phong thủy gia chủ càng khó hơn.

Phong thủy căn hộ chung cư cũng rất quan trọng và cần lưu ý khi mua nhà hay sửa chữa nhà. Nên lựa chọn theo hướng phòng, thế nhà, phù hợp cung mạng gia chủ.
Các căn hộ chung cư ngày nay thường được thiết kế và phân bố sẵn. Tuy nhiên khi mua chung cư, sửa chữa nhà chung cư yếu tố phong thủy rất cần thiết và cần tuân theo những nguyên tắc cơ bản, truyền thống của quy luật âm dương, điều chình dựa theo từng căn chung cư và thùy theo mệnh của gia chủ nữa.
Phong thủy căn hộ chung cư 2
Dựa Trên Thế Của Căn Hộ
Chúng ta cần quan sát xung quanh, có thuận lợi về phong thủy như hướng tốt, đón gió mát, tránh nắng gắt, có khoảng lùi tương xứng, vị trí tầng, hướng cửa cầu thang hay thang máy. Một căn hộ có phong thủy tốt cũng nên có khoảng cách hài hòa giữa các căn hộ khác. Tạo được sự khoáng đạt và thoải mái.

Phong thủy căn hộ chung cư 1

Dựa Trên Hướng Nhà

Nếu chọn hướng Nam hoặc cận Nam  thì sẽ đón được gió mát và ánh sáng ổn định. Xác định tuổi của gia chủ, dựa trên đó để có thể lựa chọn căn hộ phù hợp. Đường hành lang không nên hẹp quá và cần thông thoáng, có ánh sáng, tránh sự hun hút và âm u.
Ngoài ra phong thủy căn hộ nhà  còn dựa trên sự lựa chọn nhân khẩu trạch, sự tiện ích và diện tích phù hợp.  Bố trí nội thất dựa trên màu sắc bản mệnh, cũng ngũ hành của gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Phong thủy căn hộ chung cư
Bày trí sắp xếp từng phòng theo hướng phù hợp tuổi của gia chủ và thành viên
Lựa chọn dịch vụ sửa chữa nhà theo phong thủy Dthouse, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng những không gian đẹp, đảm bảo phong thủy theo tuổi, lựa chọn nội ngoại thất phù hợp, sửa chữa chất lượng và nhanh chóng.
Ngoài ra Dthouse có dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói, sửa chữa văn phòng, sửa chữa thiết kế và thi công với nhiều hạng mục khác nhau.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: dthouse.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét