Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 chuyên nghiệp tại TPHCM

 Cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 chuyên nghiệp tại TPHCM

Ngôi nhà cấp 4 của bạn đang xuống cấp từng ngày? Bạn muốn cải tạo, nâng cấp nó để có một không gian sống thoải mái, tiện ích hơn? Dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 chuyên nghiệp tại TPHCM chính là sự lựa chọn thiết thực nhất cho bạn.

dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 chuyên nghiệp tại TPHCM


Nhà cấp 4 là loại nhà được xây dựng với chi phí thấp. Với các chất liệu bằng gạch, gỗ và có diện tích sàn dưới 100m2. Nhà cấp 4 thường có thời hạn sử dụng dưới 30 năm. Trước đây nói đến nhà cấp 4 người ta thường nghĩ đến những căn nhà tạm bợ bằng tre, gỗ, lợp rơm rạ. Nhưng ở thời điểm hiện tại thì vật liệu để làm nhà cấp 4 đã được nâng cấp lên rất nhiều, mẫu mã cũng khá đa dạ, dễ dàng sửa chữa. Vì thế đây vẫn là loại hình nhà được những gia đình có thu nhập thấp hoặc chưa có điều kiện về kinh tế chọn xây dựng. Đây cũng là kiểu nhà thường được chọn để tu sửa, cải tạo, cơi nới nhất. Hãy cùng công ty sửa nhà Sài Gòn Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Những kinh nghiệm cải tạo nhà cấp 4

Nếu bạn muốn nâng cấp, cải tạo nhà cấp 4 một cách tiết kiệm thì cần nằm bắt thật kỹ các khâu thiết kế, kết cầu nhà. Cụ thể là những lưu ý sau đây:

-         Khảo sát xem nền móng nhà của bạn như thế nào. Giả dụ chất lượng của móng nhà, kết cấu cột vẫn còn ổn định, không có dấu hiệu sụt lún thì bạn có thể tận dụng chúng và tiết kiệm được rất nhiều chi phí đấy.

-         Thiết kế mới của ngôi nhà cũng hết sức quan trọng. Bên cạnh khía cạnh thẩm mỹ, bạn cũng phải đảm bảo các hạng mục mới được thêm vào không tác động xấu đến hệ thống cột, móng nhà. Nếu không nó sẽ ảnh hưởng xấu đến độ bền của ngôi nhà, khiến cho diện mạo mới của ngôi nhà nhanh chóng xuống cấp.

-         Sơn nhà là điều cần làm khi bạn muốn nâng cấp, mang đến một bộ mặt mới cho ngôi nhà. Nhưng hãy chắc chắn rằng các lớp sơn cũ đã được cạo sạch hoàn toàn, các mảng mảng tường cũ kỹ đã được gọi rửa đi lớp bụi bân lâu năm. Có như thế lớp sơn mới mới đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

-         Nên thiết kế nhà hướng đến tự nhiên. Bạn có thể lắp gạch thông gió để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó còn đem hơi thở của thiên nhiên vào nhà, khiến không gian sống thoáng đãng hơn.

Dthouse – Công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 chuyên nghiệp tại TPHCM

Như đã nói trên thời hạn sử dụng của nhà cấp 4 không quá dài. Sau một thời gian thì việc sửa chữa, cải tạo nhà là điều bắt buộc. Tuy nhiên việc sửa chữa nhà cấp 4 tiết kiệm mà vẫn mang lại những tiện ích cần thiết không phải là điều mà đơn vị sửa chữa nào cũng làm được. Với dội ngũ thợ, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao Dthouse là một trong số ít đơn vị có thể làm được điều đó. Tùy vào hiện trạng nhà cũng như yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa phù hợp nhất.

Sau đây là những phương án cải tạo nhà cấp 4 mà Dthouse thường thực hiện cho khách hàng:

-         Làm thêm gác lửng: Đây là giải pháp tăng diện tích sử dụng lại không quá tốn kém chi phí. Gác lửng thường có diện tích 2/3 mặt sàn, có thể tận dụng làm nơi nghỉ ngơi, là việc. Hơn nữa việc xây dựng một căn gác lửng lại không tốn quá nhiều thời gian.

-         Bài trí khoa học các khu vực trong nhà: Nhiều ngôi nhà không nhỏ nhưng lại tạo cảm giác chật chội. Vấn đề ở đây là cách bài trí kém khoa học. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng các ngóc ngách trong nhà để bố trí đồ đạc, sử dụng nội thất thông minh, bố trí lại các khu vực chức năng để không gian sống thoáng đãng, thoải mái hơn.

-         Tạo không gian mở: Những bức tường khô cứng có thể khiến không gian nhà bạn trở nên chật chội hơn rất nhiều. Phá bỏ cách vách ngăn và tạo nên một không gian mở là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Thường người ta sẽ tạo không gian liên thông giữa phòng khách và nhà bếp để cho tổng thể thoáng, rộng hơn. Nhờ đó nhà bếp cũng nhận được nhiều ánh sáng hơn. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên nấu nướng thì nên trang bị thêm máy lọc khí, hút mùi để nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát hơn.

dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 chuyên nghiệp tại TPHCM


Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Nhận yêu cầu từ phía khách hàng và hẹn thời gian đến khảo sát

2.      Theo lịch, chuyên viên của Dthouse sẽ đến tận địa chỉ của khách hàng để thực hiện công tác kiểm tra, khảo sát và đề ra giải pháp sửa chữa phù hợp nhất.

3.      Báo giá sau một ngày làm việc. Nếu đồng ý với mức giá khách hàng sẽ tiến đến ký kết hợp đồng.

4.      Đưa máy móc, thiết bị đến tận nơi để thực hiện sửa chữa, thi công.

5.      Hoàn tất công trình và tiến hành thanh toán chi phí còn lại.

Lưu ý: Dthouse luôn cung cấp các gói bảo hành cho các công trình. Tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ có sự khác nhau, tùy vào gói dịch vụ, hạng mục mà khách hàng chọn lúc ban đầu.

Nhanh chóng, chất lượng, giá cả phải chăng là những điều mà dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 chuyên nghiệp tại TPHCM mang đến cho khách hàng. Hãy nhanh chóng đến với chúng tôi.

Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ trẻ em hợp phong thủy tại TPHCM


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét