Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2020

Những lưu ý khi sửa chữa nội thất phòng khách có thể bạn chưa biết


Những lưu ý khi sửa chữa nội thất phòng khách có thể bạn chưa biết

Phòng khách chính là bộ mặt của căn nhà. Chính vì thế, đây là nơi bạn cần chú trọng nhất khi bắt tay vào công việc sửa chữa nhà. Những lưu ý khi sửa chữa nội thất phòng khách dưới đây sẽ giúp cho bạn rất nhiều đấy.
Những lưu ý khi sửa chữa nội thất phòng khách

Phòng khách không chỉ đơn giản là nơi tiếp khách mà còn là nơi sinh hoạt chung để các thành viên trong gia đình tụ tập, quây quần cùng nhau. Do đó, bên cạnh việc đòi hỏi một không gian rộng rãi, người ta còn muốn làm sao cho những món đồ nội thất trở nên ài hòa, thẩm mỹ và thế hiện được cá tính, lối sống của họ. Hãy cùng Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi sửa chữa nội thất phòng khách

Lên kế hoạch sắm sửa đồ đạc phù hợp
Cũng tương tự như việc xây nhà vậy, sắm sửa đồ nội thất cũng phải có kế hoạch rõ ràng, cụ thể. Bám sát theo kế hoạch đã định từ trước giúp cho bạn tránh được những phát sinh không đáng có. Hơn nữa bước này còn giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, tìm được những món độ phù hợp với ý muốn, cũng như đáp ứng được tiện nghi.
Một kế hoạch tốt là một kế hoạch chi tiết, đáp ứng được những nhu cầu của bản thân bạn và gia đình, phù hợp với tổng thể kiến trúc ngôi nhà, hợp với phong thủy.
Lên bản vẽ 3d
Nếu bạn vẫn chưa hình dung được phòng khách của mình sẽ như thế nào thì hãy yêu cầu nhà thầu dựng bản vẽ 3d cho bạn. Có như thế bạn mới dễ dàng mua sắm được những món vật dụng phù hợp nhất.
Thường với một đơn vị sửa chữa nhà chuyên nghiệp sẽ có kiến truc sư lo liệu việc lên bản vẽ cho căn nhà. Sau đó dựa vào phối cảnh mà mua những món nội thất giống như vậy. Thường thì một gói thiết kế sửa chữa trọn gói như thế sẽ giao động trong tầm 250.000đ – 300.000đ/m2. Với những dịch vụ như thế này bạn không cần mất thời gian tìm hiểu, tính toán mà vẫn có thể có được một ngôi nhà đẹp như mơ.
Bố trí đồ đạc theo kiến trúc ngôi nhà
Cần dựa vào kết cấu, phong cách chung của phòng khách để chọn ra những món đồ nội thất phù hợp nhất. Ví dụ một căn phòng với phong cách cổ điển thì không thể dùng một bộ ghế sofa tối giản với gam màu trung tính được. Hay một không gian phòng khách nhỏ hẹp thì không thể dùng một bộ bàn ghế gỗ sang trọng được.
Đo kích thước phòng và cửa
Nhiều người chỉ mải miết mua sắm đồ nội thất mà bỏ qua bước này. Thực tế thì việc đo đạc phòng và cửa sẽ giúp bạn chọn được những món đồ có kích thước phù hợp, tránh những trường hợp mua về rồi lại “lạc quẻ”.
Nếu phòng khách của bạn có diện tích lớn thì có thể thoải mái chọn lựa đồ nội thất. Tuy nhiên với những căn nhà phố hay chung cư diện tích hạn chế thì cần phải tính toán sao cho thật hợp lý, tỉ mỉ. Có như thế bạn mới có được một tổng thể hài hòa, thẩm mỹ nhất.
Nội thất thông minh
Nội thất thông minh không còn là điều gì quá xa xỉ hiện nay. Chúng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Vừa tiện ích, kết hợp nhiều thứ trong một, lại không chiếm dụng quá nhiều không gian, dễ dàng cho việc di chuyển.
Ưu tiên những sản phẩm tự nhiên
Những sản phẩm có chất liệu tự nhiên rất được được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đặc biệt nếu nhà bạn có trẻ con thì đây là lựa chọn không thể thích hợp hơn. Bàn ghế, rèm cửa, sofa, gối được làm từ chất liệu như gỗ, tre nứa, vải bông,… sẽ thân thiện với môi trường và tạo sự an toàn cho sinh hoạt hàng ngày của một đứa trẻ.
Các chi tiết trang trí
Các chi tiết trang trí là thứ không quá tốn kém nhưng có thể khiến căn phòng trở nên sinh động hơn rất nhiều. Không cần quá nhiều chỉ cần vài bức tranh nhỏ, cây xanh cỡ nhỏ, lọ hoa, đèn trang trí, khăn trải bàn họa tiết là đã đủ để khiến phòng khách của bạn thêm phần ấn tượng. Và dù chỉ là những món đồ nho nhỏ cũng phần nào thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhà.
Những lưu ý khi sửa chữa nội thất phòng khách

Dthouse – Dịch vụ sửa nhà uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM

Dthouse là một trong những đơn vị sửa chữa có uy tín và thâm niên lâu năm tại địa bàn TPHCM. Hơn 10 năm qua chúng tôi luôn nhận được sự yêu mến, đánh giá cao từ phía khách hàng bởi cung cách làm việc, cũng như chất lượng công trình của mình.
Dthouse sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề có thể đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng, phức tạp từ phía khách hàng. Chúng tôi luôn tự hào đã mang công sức và trí tuệ của mình vào sự nghiệp làm đẹp đô thị, nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.
Nếu bạn có nhu cầu khi sửa chữa nội thất phòng khách đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ với Dthouse. Hotline của chúng tôi luôn làm việc 24/7 để hỗ trợ khách hàng một cách tối đa. Dù bạn muốn sửa chữa hạng mục nhỏ hay công trình lớn, Dthouse cũng sẽ nhanh chóng có mặt và giúp bạn xử lý mọi thứ.

dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét