Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Dịch vụ sửa chữa nhà cũ nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm


Dịch vụ sửa chữa nhà cũ nhanh chóng tiện lợi tiết kiệm

Bạn không chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng, không có thời gian, sức lực cho công việc sửa nhà? Dthouse – dịch vụ sửa chữa nhà cũ nhanh chóng chính là giải phải hoàn hảo dành cho bạn.
Dịch vụ sửa chữa nhà cũ nhanh chóng

Không có ai có thể đảm bảo ngôi nhà của bạn có thể tồn tại bền vững theo thời gian. Sau vài chục năm, thậm chí vài năm nó sẽ bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp, hư hỏng. Mà việc mua một căn nhà mới lại quá khả năng của bạn, hay bạn không muốn rời bỏ ngôi nhà cũ đầy kỷ niệm. Lúc này việc tận dụng bộ khung nhà cũ, tiến hành sửa chữa cho nó trở nên thẩm mỹ, mới mẻ hơn chính là biện pháp tốt nhất. Tất nhiên bạn không thể tự thực hiện công việc này mà phải thông qua một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà.

Khi nào bạn cần sửa chữa, cải tạo nhà ở?

Bạn không thể ở mãi một căn nhà mà không thực hiện công việc bảo dưỡng, tu sửa cho nó. Thường xuyên làm điều này sẽ giúp nhà bạn thêm phần kiên cố, mới và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Sau đây là những lý do thường gặp khiến người ta đi đến quyết định sửa chữa nhà
-         Nhà đã xuống cấp, chật chội, tù túng, không đảm bảo công năng sử dụng và tồn tại những bất cấp về mặt cấu trúc.
-         Nhà bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp, cần được tu sửa để không ảnh hưởng đến kết cấu nhà.
-         Cần cơi nới, nâng tầng để lấy thêm diện tích sử dụng, không gian sinh hoạt.
-         Bạn mới mua nhà nên muốn cải tạo cho mới hơn, thiết kế lại cho phù hợp với phong cách, sở thích của mình trước khi vào ở.
-         Cải tạo, sửa chữa phòng khách, nhà vệ sinh hoặc căn phòng nào đó trong nhà để việc sinh hoạt thoải mái, chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao hơn.
-         Muốn có một ngôi nhà rộng rãi, tiện nghi hơn mà không phải chi quá nhiều tiền bạc.

Lý do chọn dịch vụ sửa chữa nhà cũ nhanh chóng Dthouse

Dthouse là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà cũ lâu năm, uy tín trên địa bàn TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi thực hiện công việc sửa chữa, cải tạo cho hàng trăm công trình lớn nhỏ, tiếp nhận vô số yêu cầu, mong muốn từ phía khách hàng. Chính vì thế không có gì có thể làm khó được Dthouse. Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao bởi những tiêu chí sau đây:
-         Chi phí công khai, minh bạch: Bảng giá của Dthouse luôn được niêm yết công khai trên website. Ngoài ra chúng tôi luôn thực hiện việc báo giá sau khi đến nhà khách hàng khảo sát. Nếu không đạt được thỏa thuận với khách hàng, chúng tôi không thu thêm bất cứ khoản phí nào cả cho công việc này.
-         Chất lượng: Dthouse sở hữu đội ngũ thợ, kỹ sư giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm với công việc, kết hợp với nguồn vật tư chất lượng sẽ đem đến cho bạn một công trình bền vững, có tính thẩm mỹ cao.
-         Máy móc, thiết bị hiện đại: Dthouse luôn trang bị các loại máy móc hiện đại nhất giúp cho quá trình thi công diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Nhờ đó chất lượng công trình cũng được nâng cao.
-         Tiết kiệm thời gian: Với đội ngũ thợ, kiến trúc sư hùng hậu, lành nghề, cùng một quy trình làm việc khoa học, bài bản. Quá trình thi công luôn diễn ra nhanh chóng, không ngốn nhiều thời gian của khách hàng.
-         Tiết kiệm công sức: Đến với Dthouse bạn chỉ cần chờ đợi và tin tưởng vào đội ngũ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn thành tốt phần việc được giao trong thời gian nhanh nhất.
Dịch vụ sửa chữa nhà cũ nhanh chóng

Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Nhân viên của Dthouse sẽ tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng và tiến hành việc đặt lịch.
2.      Theo đúng lịch đã đặt, chuyên viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà khách hàng để thực hiện khảo sát, kiểm tra và đưa ra giải pháp sửa chữa phù hợp nhất với tình hình ngôi nhà.
3.      Nhân viên của Dthouse sẽ liên hệ lại với khách hàng để cung cấp đơn giá. Nếu mọi thứ đều được thỏa thuận ổn thoải, khách hàng đồng ý với mức giá mà chúng tôi cung cấp thì sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
4.      Thực hiện công việc sửa chữa thi công. Trong quá trình thi công nếu có xảy ra phát sinh thì chúng tôi sẽ ghi nhận trong phụ lục hợp đồng.
5.      Tiến hành bàn giao và thanh lý hợp đồng
Lưu ý: Sau khi công trình hoàn thiện nếu có xảy ra hư hỏng hay sai sót gì thì khách hàng có thể liên hệ Dthouse để nhận bảo hành. Nhưng thời gian bảo hành của mỗi hạng mục, gói dịch vụ sẽ có sự khác nhau.

Cam kết của công ty sửa nhà Dthouse

-         Có hợp đồng chi tiết, điều khoản rõ ràng
-         Giá thành hết sức phải chăng
-         Thi công đúng tiến độ như đã thỏa thuận trong hợp đồng
-         Công trình được bàn giao sạch sẽ, gọn gàng
-         Thực hiện thi công nhanh chóng
-         Tư vấn hoàn toàn miễn phí
-         Dựng bản vẽ 3d miễn phí
-         Có chế độ bảo hành lâu dài
Đến với dịch vụ sửa chữa nhà cũ nhanh chóng của Dthouse bạn không cần phải bận tâm gì cả. Chỉ cần một cú điện thoại, chúng tôi sẽ đến thực hiện tất cả mọi yêu cầu sửa chữa của bạn và mang đến một ngôi nhà mới toanh, đầy tiện nghi, hiện đại.

dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét