Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Sửa nhà giá rẻ đẹp mê hoặc cùng các thiết kế nhà cấp 4 tầng lửng

Xu thế sửa nhà giá rẻ cùng vài mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác xép đang càng ngày càng thật phổ biến và được ưa thích bởi các ưu điểm hoàn hảo của nó như: tiết kiệm chi phí và ko gian,… Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp dưới đây để sở hữu các phong cách riêng khi xây đắp tổ ấm yêu thương cho mình nhé.



Phối màu sắc hợp lý


Thiết kế nhà cấp 4 này sở hữu sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tường, nền sân, mái nhà tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi, không những thế tầng lửng còn giúp ko gian thêm phần ấn tượng và mới lạ, biểu hiện sự giỏi giang và óc thẩm mỹ của gia chủ.

Một tầng lửng được sơn màu sơn tương phản cùng màu chủ đạo của ngôi nhà, làm cho căn hộ sau quá trình được sua chua nha gia re nổi bật, tạo điểm nổi bật và tạo nên sức lôi cuốn khó cưỡng cho người nhìn hơn.



Tầng gác lửng đa năng


Việc sửa nhà giá rẻ cho những ngôi nhà cấp 4 chật hẹp, diện tích nhỏ bé rất khó. Bởi vậy, xây sửa thêm một loại gác lửng, phân chia đều những gian nhà cho thật hợp lý sẽ đem đến những cảm giác thư giãn và mở rộng hơn cho bạn. Chẳng hạn loại nhà cấp 4 mái tôn gồm đầy đủ các phòng được sắp đặt tốt làm cho căn nhà thêm bội phần đẹp mắt.




Nếu như có thể, bạn tạo thêm trên tầng lửng phòng ngủ, 1 phòng tắm chung, hay phòng khách, nơi làm việc, vui chơi,… Phần lớn đều đủ không gian sinh hoạt chung cho các gia đình nhỏ đấy. Tầng gác lửng này tuy “nhỏ mà có võ”, chỉ cần bạn biết cách bày trí chúng sẽ là một không gian với tất cả công năng lại còn làm ko gian có tính thẩm mỹ hơn, cá tính hơn.

Nhà cấp 4 kèm tầng gác lửng độc đáo


Dù là màu sắc, thiết kế hay cầu thang,… mọi chi tiết tạo ra tầng gác xép cho nhà cấp 4 đều rất đa dạng cho bạn tuyển lựa. Bạn say mê xu hướng kiểu thiết kế nam tính với 1 gác lửng tao nhã và hiện đại, bạn có thể đề nghị tổ chức sửa nhà giá rẻ thi công ngay 1 căn nhà có tầng lửng với màu trầm, nội thất độc đáo và đẳng cấp.




Không gian sống sẽ hoàn hảo hơn khi trong ngôi nhà kèm thêm gác xép, các dòng lan can bằng kính tạo sự , các mẫu cầu thang xoắn ốc giúp diện tích mở rộng hơn. Thiết kế tầng gác lửng này cũng rất hợp cho việc mở ra diện tích khi bạn sua chua nha tphcm đấy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét