Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Dịch vụ sơn sửa nhà cải tạo nhà phố


Dịch vụ sơn sửa nhà cải tạo nhà phố là nhu cầu cần yếu khi căn nhà của các bạn đang dần xuống cấp hay muốn sửa chữa, nâng cấp cho ngôi nhà của mình trở nên mới thì giai đoạn cải tạo lại mặt tiền là hết sức quan trọng vì mặt tiền được xem là gương mặt của ngôi nhà, ngôi nhà có mặt tiền đẹp sẽ làm nên cái nhìn thiện cảm thu hút sự chú ý của mọi người cùng với sự thẩm định cao về chất lượng căn nhà.

Sửa chữa nhà phố, nâng cấp và cải tạo nhà là công việc nhằm khôi phục các phần bị hư hỏng, hồi phục lại hiện trạng như mới của ngôi nhà, nhằm bảo đảm cho ngôi nhà được thẩm mỹ, đẹp và bắt mắt hơn.

Dịch vụ sơn sửa nhà Dthouse là 1 trong những công ty bậc nhất tại thành phố hồ chí minh hoạt động trong ngành thi công xây dựng và kiến trúc, với nhiều năm kinh nghiệm cải tạo tôn tạo nhà phố, xử lý sự cố nhà ở,…

Với hàng ngũ kiến trúc sư, kỹ sư thi công xây dựng dày dạn kinh nghiệm cùng với thi công lành nghề, sẽ đem đến cho bạn những ngôi nhà như ý nhất đảm bảo về công nghệ, thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng.

Chúng tôi nhận cải tạo tu bổ nhà phố trọn gói với các nhà cung cấp sau:

- sang sửa các hạng mục công trình nhà ở theo đề nghị.

- Bã matit, sơn tường, trần nhà.

- Nâng cấp làm đẹp, chuyển đổi mục đích sử dụng căn nhà .

- Cơi nới thêm tầng, mở rộng nhà.

- Chống thấm nước, chống dột, chống lún, chống nứt dự án.

Dưới là một số hình ảnh dịch vụ sơn sửa nhà phố, mọi người cùng xem qua nhé.


Dịch vụ sơn sửa nhà cải tạo nhà ống


Dịch vụ sơn sửa nhà cải tạo nhà ống


Dịch vụ sơn sửa nhà cải tạo nhà ống


Trên là một số hình ảnh cải tạo tu sửa nhà phố. Giả dụ, quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn và tu tạo, hãy gọi tới dịch vụ chuyen sua nha đẹp Dthouse để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét