Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Chuyen sua nha cấp 4 thành biệt thự mới đẹp


Các bạn đang muốn chuyen sua nha cấp 4 cũ kỹ của gia đình mình thành một mẫu nhà mới đẹp, khang trang như 1 ngôi biệt thự chính hiệu. Hãy để Dthouse gợi ý giúp cho các bạn, bạn sẽ có được những thứ mà mình mong muốn.

1.Khảo sát toàn bộ căn nhà


Chuyen sua nha cấp 4 thành biệt thự mới đẹp


Việc trước hết và cũng được xem là tất yếu nhất chính là thăm dò toàn bộ căn nhà để biết được hiện trạng ra sao như coi qua phần kết cấu, những vách tường có vững chắc không? Cách sắp xếp ra sao. Nắm chắc trạng thái ngôi nhà và vẽ lại để giúp công đoạn chuyen sua nha được phù hợp hơn với kết cấu vốn có sở hữu ban sơ có tác dụng giúp tiết kiệm giá thành, thời gian cũng như đảm bảo tính an toàn hơn.

2.Thiết kế lại mái và mặt tiền ngôi nhà


Chuyen sua nha cấp 4 thành biệt thự mới đẹp


Một mẫu nhà cấp 4 thường với hệ thống mái khá thuần tuý. Việc thi công lại mái, ngoại thất căn nhà là giai đoạn quyết định vẻ đẹp sau này của căn nhà. Vì nhà cấp 4 thường có 1 tầng trệt, nên hãy tăng trần không gian phòng khách và mái, sang sửa lại mái cao giúp cách nhiệt cho không gian nội thất căn nhà, song song đó vừa tạo được tỉ lệ đẹp cho dự án sửa nhà cũ.

Chuyen sua nha cải tạo sửa chữa lại những mảng tường vốn rất đơn giản của căn nhà cấp 4, giúp nó đẹp đầy tính nghệ thuật hơn. Bên cạnh đó, có thể lựa chọn các màu sơn tường làm điểm thu hút vượt bậc cho ngoại thất ngôi nhà và theo sở thích riêng của mình.

3. Trang trí lại nội thất tiện nghi và thích hợp


Đây là công đoạn cuối cùng chúng ta đã sở hữu 1 căn nhà đẹp nhìn từ ngoài vào, nhưng không gian bên trong thì sao? Do vậy đừng quên trang trí lại nội thất sao cho phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà mọi người mong muốn. Sắp đặt những thiết bị nội thất vào từng vị trí phù hợp nhất, và mọi người cũng nên nhớ chừa lại một phần diện tích đủ rộng cho việc di chuyển bên trong ngôi nhà.

Trên đây là một số gợi ý giúp sửa chữa và cải tạo nhà cấp 4 thành biệt thự đẹp. Hi vọng đã đem lại cho mọi người những kiến thức căn bản nhằm tạo ra một tuyệt vời cho ngôi nhà mong ước của mình. Nếu gặp vấn đề về ý tưởng cải tạo sửa sang, hãy liên lạc với dịch vụ trang trí nhà cửa Dthouse để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét