Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Sài Gòn cứ gọi là có

 Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Sài Gòn cứ gọi là có

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Sài Gòn ngày càng nhận được sự yêu thích, hài lòng từ phía những khách hàng cũ và mới. Với chỉ một chú điện thoại, mọi vấn đề về ngôi nhà của bạn sẽ được xử lý nhanh chóng.

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Sài Gòn


Sửa nhà là một công việc mệt mỏi, tốn nhiều thời gian. Với guồng quay khắc nghiệt của công việc và nhịp sống hiện đại thật khó ai có thể dành toàn bộ thời gian của mình thực hiện từ a-z mọi công đoạn sửa chữa. Đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của người dân, dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói đã đã ra đời.

Những lợi ích khi dùng dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói

Tất nhiên việc ủy thác tất cả mọi công đoạn sửa chữa cho một nhà thầu chuyên nghiệp sẽ tốn kém chi phí hơn là bạn tự mình thực hiện mọi thứ. Nhưng điều này cũng mang đến nhiều lợi ích hết sức tuyệt vời.

-         Không phải tự xin giấy phép sửa chữa: Thực tế thì những sửa chữa lặt vặt liên quan đến nội thất trong nhà thì không cần lo lắng khâu này. Nhưng với những sửa chữa lớn, can thiệt sâu vào kết cấu, thay đổi ngoại thất thì bạn bắt buộc phải xin được giấy phép từ UBND nơi lưu trú. Và cũng giống như những thủ tục hành chính khác của Việt Nam, đây là công việc rườm rà, mất thời gian, đôi khi còn gặp phải những khó khăn về quy hoạch, pháp lý.

-         Lên bản vẽ miễn phí: Sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, Dthouse sẽ cử chuyên viên của mình đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp thực hiện khảo sát và đề ra phương án sửa chữa phù hợp nhất. Và để khách hàng có được cái nhìn tổng quan về ngôi nhà trong tương lai, chúng tôi sẽ cung cấp bản vẽ sơ lược. Và điều này được miễn phí hoàn toàn.

-         Thời gian hoàn thiện nhanh chóng: So với việc tự đứng ra mày mò, tìm hiểu và thuê thợ về sửa chữa nhiều hạng mục, một dịch vụ trọn gói sẽ giúp rút ngắn thời gian thi công một cách rõ rệt. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể đưa ra những yêu cầu về thời gian. Đội ngũ của chúng rôi sẽ có cách tính toán, cân đối thời gian, công việc để mang đến một công trình chất lượng đúng thời gian được giao.

-         Đảm bảo về vật tư: Vật tư là một trong những thứ cấu thành nên một công trình chất lượng. Tại Dthouse nguồn gốc vật tư luôn rõ ràng, chính hãng, không xảy ra vấn đề thất thoát.

Dthouse – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Sài Gòn

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa xây dựng, Dthouse ít nhiều đã gầy dựng được một chỗ đứng nhất định. Với hàng trăm căn biệt thự, nhà phố, chung cư, văn phòng, nhà xưởng, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,… trên địa bàn TPHCM và các khu vực lân cận được sửa chữa hoàn thiện. Dthouse luôn nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng tuyệt đối từ phía những khách hàng của mình. Đồng thời đóng góp một phần công sức vào quá trình làm đẹp đô thị.

Khi gặp vấn đề với ngôi nhà của mình, chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào hotline của Dthouse, sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ cho bạn. Chúng tôi cũng sẽ cử nhân viên đến tận nơi khảo sát và đề ra phương án sửa chữa phù hợp nhất. Đến với dịch vụ sửa chữa trọn gói của Dthouse, bạn sẽ được hỗ trợ chọn những mẫu nội thất đẹp, tiện dụng với mức giá cả hết sức phải chăng. Bên cạnh đó, quá trình thi công cũng được diễn ra nhanh chóng, an toàn, hạn chế tiếng ồn.

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Sài Gòn


Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Tiếp nhận thông tin mà khách hàng gửi đến từ điện thoại, facebook, zalo và đặt lịch hẹn.

2.      Đúng lịch chuyên viên của Dthouse sẽ có mặt tại địa chỉ mà khách hàng cung cấp để thực hiện kiểm tra, khảo sát và đề ra phương án sửa chữa phù hợp nhất.

3.      Sau 1 ngày làm việc, Dthouse sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để báo giá. Nếu hai bên đạt được thỏa thuận sẽ tiến đến ký hợp đồng. Nếu không Dthouse sẽ không thêm khoản phí nào khác.

4.      Máy móc và nhân công được đưa đến nhà khách hàng để tiến hành sửa chữa. Trong quá trình thi công nếu có phát sinh thêm sẽ được ghi nhận vào phụ lục hợp đồng (với sự xác nhận của khách hàng)

5.      Hoàn thiện công trình và thanh toán 100% chi phí

Lưu ý: Dthouse luôn có chế độ bảo hành, bảo dưỡng cho các công trình. Tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào gói dịch vụ, hạng mục mà khách hàng đã đăng ký ban đầu.

-         Bả matit, sơn lót, sơn phủ

-         Trang trí tường, dán giấy dán tường

-         Làm tường, vách ngăn, trần thạch cao.

-         Sửa chữa, đi lại hệ thống điện nước

-         Lắp đặt các thiết bị điện

-         Xử lý chống thấm dột, vết nứt tường và trần

-         Nâng tầng, làm gác lở, thêm phòng, thay đổi các khu vực chức năng

-         Thiết kế và sửa chữa nhà theo phong thủy

-         Sửa chữa bất cứ hạng mục nào theo yêu cầu

-         Tháo dỡ hoàn trả hiện trạng văn phòng

Nhanh chóng, uy tín, chất lượng là những tiêu chí mà dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Sài Gòn luôn mang đến cho bạn. Hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để nhận được những ưu đãi mới nhất.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Sài Gòn cứ gọi là có


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét