Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Công ty chuyên sửa chữa biệt thự tại TPHCM

Công ty chuyên sửa chữa biệt thự tại TPHCM

Dthouse là công ty chuyên sửa chữa biệt thự tại TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản, không có điều gì có thể làm khó được chúng tôi.

Công ty chuyên sửa chữa biệt thự tại TPHCM

Biệt thự là loại hình nhà ở cao cấp. Được xem là biểu tượng của sự xa hoa, thẩm mỹ. Chính vì vậy quy mô, cũng như đồ phức tạp của biệt thự lớn hơn nhà bình thường nhiều lần. Cũng vì thế, việc sửa chữa biệt thự có độ khó cao, không phải nhà thầu nào cũng có khả năng đảm nhận công việc này. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị có đủ năng lực để thực hiện sửa chữa cho căn biệt thự của mình thì dịch vụ sửa nhà của Dthouse là lựa chọn nên cân nhắc.

Những căn bệnh mà một căn nhà thường gặp

Nước bị rò rỉ và thấm
Nhiều chuyên gia đánh giá đây là kẻ thù số 1 của căn nhà. Nước rò rỉ sẽ khiến ngôi nhà sinh ra ẩm mốc, mối mọt. Và khi đã xuất hiện những thứ này thì ngôi nhà của bạn sẽ hỏng hóc, xuống cấp hết sức nhanh chóng. Nếu nhà bạn rơi vào trường hợp này thì nên tính toán thật cẩn thận với nhà thầu vì chi phí sửa chữa sẽ rất tốn kém.
Vết nứt trên trần
Vết nứt trên trần nhiều khả năng do nền móng yếu dẫn đến nhà bị nghiêng, lún. Đặc biệt là những ngôi nhà được xây từ 40, 50 trước không có làm chống thấm phần mái. Lúc này người ta có thể thực hiện xử lý bịt, trám lại các vết nứt nhưng cũng cần phải tạo độ dốc cho nước thoát nhanh chóng để tránh tình trạng cũ diễn ra.
Kim loại chì trong vật liệu xây dựng cũ
Có 2 nguồn chì thường thấy trong một căn nhà kiểu cũ. Một là ống nước kim loại, hai là chì chứa trong sơn. Vì thế khi thực hiện sửa chữa bạn nên thay mới lại đường ống nước cũ bằng đường ống nhựa. Nếu bạn phát hiện ra trong sơn nhà có chứa nhiều chì thì nên cạo lớp sơn cũ đi và đè lên một lớp sơn mới chất lượng hơn.
Hệ thống điện bị hỏng hóc
Nếu các ổ cắm điện không được thi công đúng kỹ thuật sẽ rất nguy hiểm về lâu dài cho gia đình bạn. Vì vậy khi bắt đầu sửa chữa hãy nhờ thợ kiểm tra sao cho thật chính xác. Những hệ thống điện cũ nhiều khi không thể chạy được các thiết bị hiện đại như máy rửa chén, điều hòa, máy hút bụi,…
Vật liệu làm nhà có chứa Amiang
Tương tự như chì, đây cũng là một chất rất độc hại hay được tìm thấy ở những vật liệu cách điện hay tấm lợp mái. Cách duy nhất để khử nó là loại bỏ hạng mục cũ và làm mới lại hoàn toàn.
Cửa sổ hỏng
Các cánh cửa sổ là thứ dễ bị tác động sau một thời gian sử dụng sẽ bị nứt, vỡ, sệ cánh. Về lâu dài nó sẽ khiến nước mưa thấm vào nhà khiến nhà xuống cấp hơn.
Nguồn nước, bể nước, bể phốt
Thường thì rất khó nhận biết bể nước, bể phốt có vấn đề cho đến khi tiến hành đào bới, đại tu về tổng thể. Thường thì bể nước, bể phốt dễ bị nứt làm rò rit nước, hay nguồn nước trở nên không sạch sẽ do đọng bùn ở phần ống.

Dthouse – Công ty chuyên sửa chữa biệt thự tại TPHCM

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Dthouse luôn nhận được sự đánh giá cao, tín nhiệm từ phía khách hàng. Với đội ngũ thợ, kiến trúc sư chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chúng tôi có khả năng tiếp nhận và xử lý những yêu cầu đa dạng, phức tạp nhất. Mang đến một công trình hoàn hảo, đúng như mong muốn của khách hàng.
Dthouse cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng cho khách hàng có nhiều sự chọn lựa. Từ sửa chữa trọn gói, sơn sửa nhà, sửa điện nước, mở rộng diện tích, nâng cấp nhà ở, lớp mái tôn, mái ngói, thiết kế lại nội ngoại thất,… Khi khách hàng có nhu cầu chỉ cần gọi điện cho chúng tôi. Chỉ với một cú điện thoại Dthouse sẽ nhanh chóng xuất hiện và thực hiện công việc sửa chữa. Không chỉ trên địa bàn TPHCM, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho các khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An.
Công ty chuyên sửa chữa biệt thự tại TPHCM

Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Tiếp nhận thông tin mà khách hàng cung cấp rồi thực hiện đặt lịch hẹn sao cho phù hợp nhất
2.      Theo đúng lịch đã đặt, sẽ có chuyên viên của Dthouse đến tận nhà và thực hiện công việc khảo sát, kiếm tra, đồng thời đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
3.      Dthouse sẽ liên hệ với khách hàng trong thời gian sớm nhất. Sau khi báo giá, nếu mọi thứ đạt được thỏa thuận, Dthouse sẽ tiến hành ký kết hợp đồng với khách hàng.
4.      Nhân viên và máy móc sẽ được đưa đến nhà của khách hàng để thực hiện công việc sửa chữa. Nếu có phát sinh trong thi công, tất cả sẽ được ghi nhận vào phụ lục hợp đồng.
5.      Tiến hành bàn giao và thanh lý hợp đồng
6.      Có chế độ bảo hành và bảo dưỡng cho các công trình đã hoàn thiện.
Một công ty chuyên sửa chữa biệt thự tại TPHCM sẽ mang đến những gói giải pháp đầy tiện ích, giúp việc sửa chữa diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. Bạn sẽ nhận được ngôi nhà mới, đẹp, đầy tiện nghi chỉ trong thời gian ngắn.

dịch vụ sửa nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét