Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Dịch vụ sửa chữa khách sạn giá rẻ tại TPHCM

Dịch vụ sửa chữa khách sạn giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa khách sạn giá rẻ tại TPHCM mà vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng. Dthouse chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho bạn.

Dịch vụ sửa chữa khách sạn giá rẻ tại TPHCM


Sửa chữa khách sạn phức tạp hơn nhà ở rất nhiều. Không chỉ vì quy mô và số lượng hạng mục lớn hơn rất nhiều. Mà còn bởi việc phải đứng trước bài toán khó. Nên đóng cửa khách sạn hoàn toàn để thi công sửa chữa hay vừa mở cửa vừa tiến hành thi công? Với lựa chọn thứ nhất, việc thi công sẽ diễn ra nhanh chóng hơn nhưng doanh thu sẽ bị giảm sút. Với lựa chọn thứ hai thì việc nghỉ ngơi của khách sẽ bị ảnh hưởng. Điều này có thể tác động xấu đến hình ảnh khách sạn. Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Làm thế nào để sửa chữa khách sạn không ảnh hưởng đến khách hàng?

Dù cho một đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp có những cách để hạn chế tiếng ồn trong khi thi công. Thế nhưng khi giải pháp vừa sửa chữa vừa nhận khách không dễ thực hiện chút nào cả.

Một phương thức mà những nhà thầu chuyên nghiệp thường dùng trong trường hợp này là đóng cửa toàn bộ tầng đang sửa chữa và tầng liền kề với nó. Ví dụ một khách sạn có 3 tầng và tầng 3 đang sửa thì toàn bộ khu vực tầng 2 và 3 sẽ ngừng nhận khách. Nhờ cách làm này, khách hàng sẽ không bị những tiếng ồn, hoạt động trong quá trình cải tạo, sửa chữa khách sạn làm ảnh hưởng. Bên cạnh đó, hệ thống nước ở khách sạn thường có sự kết nối, cách làm này khiến cho việc cung cấp nước trong quá trình thi công diễn ra dễ dàng hơn. Vì việc thi công đôi khi phải thực hiện cắt nước, khiến sinh hoạt của khách bị ảnh hưởng.

Việc chọn lịch thi công cũng là một nghệ thuật. Nên thực hiện công việc sửa chữa vào những khung giờ mà khách hàng ra ngoài nhiều nhất. Hạn chế thi công vào ban đêm hay ngày nghỉ để tránh ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi của khách. Tốt nhất nên có thông báo rõ ràng để tránh những than phiền, khiếu nại về sau. Đồng thời nên gợi ý cho khách hàng những phòng cách xa khu vực sửa chữa.

Bạn cũng có thể để một vài nhân viên của khách sạn tham gia vào công việc sửa chữa, giám sát. Đây là cách giúp bạn phân bổ nhân sự hợp lý và nắm rõ được quá trình thi công sửa chữa.

Dthouse - Dịch vụ sửa chữa khách sạn giá rẻ tại TPHCM

Với loại hình khách sạn, người ta thường thực hiện sửa chữa, cải tạo để mang đến dáng vẻ tươi mới, hoàn mỹ nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Và để quá trình tu sửa đạt dược kết quả mỹ mãn nhất bạn nên tìm đến một dịch vụ sửa chữa khách sạn chuyên nghiệp, uy tín nhất.

Dthouse chính là một đơn vị như vậy. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng sửa chữa, Dthouse được đánh giá là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế sửa chữa khách sạn, nhà hàng hàng đầu tại khu vực TPHCM. Với vô số công trình đã thực hiện sửa chữa (trong số đó có nhiều khách sạn danh tiếng) Dthouse đã và đang nhận được những đánh giá tích cực và sự tin yêu đến từ phía khách hàng.

Dthouse sở hữu một đội ngũ thợ, kiến trúc sư lành nghề, giàu kinh nghiệm, máy móc trang thiết bị hiện đại, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Chính vì thế chúng tôi có thể xử lý tốt mọi vấn đề xảy ra khi thi công, mang đến một diện mạo hoàn hảo cho khách sạn mà vẫn đảm bảo mức giá phải chăng.

Dịch vụ sửa chữa khách sạn giá rẻ tại TPHCM


Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Tiếp nhận thông tin mà khách hàng đưa đến và thực hiện book lịch khảo sát

2.      Nhân viên của Dthouse sẽ đến tận nhà khách hàng theo đúng lịch hẹn để thực hiện công việc đánh giá, khảo sát và đưa ra phương án sửa chữa phù hợp nhất.

3.      Dthouse sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra thì sẽ thực hiện ký kết hợp đồng. Còn nếu khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ không thu thêm chi phí nào cả.

4.      Máy móc và nhân công của Dthouse sẽ được đưa đến nhà khách hàng để thực hiện công việc sửa chữa

5.      Tiến hành bàn giao và thanh toán toàn bộ hợp đồng

Lưu ý: Dthouse luôn cung cấp chế độ bảo hành cho các công trình hoàn thiện của mình. Tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ có sự khác nhau. Tùy thuộc vào hạng mục sửa chữa và gói dịch vụ mà khách hàng đăng ký ban đầu (có quy định chi tiết, rõ ràng trong hợp đồng)

Cam kết của Dthouse

-         Không bán thầu

-         Cung cấp vật tư chất lượng, chính hãng

-         Giá cả hết sức phải chăng

-         Thi công nhanh chóng, bàn giao đúng hạn

-         Đề ra giải pháp thích hợp nhất với tình hình nhà, tài chính của khách hàng

-         Đảm bảo an toàn lao động

-         Có bảo hành, hợp đồng rõ ràng.

Dịch vụ sửa chữa khách sạn giá rẻ tại TPHCM là giải pháp hết sức tuyệt vời để hoàn thiện khách sạn, thu hút khách hàng. Hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời.

Xem thêm: Dịch vụ sửa chữa nhà quận 3 nhanh chóng tại TPHCM

dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét